Du học Nhật Bản

Hoa Sen - Trung tâm tư vấn du học Nhật Bản

Công ty tư vấn du học nhật bản

Hướng dẫn seo - Đào tạo seo website, Khóa học Seo free giá seo website tốt nhất HCM. quảng cáo Google Adwords giá rẻ ổn định,

công ty seo

Chủ Nhật, 15 tháng 6, 2014

Vdance hội tụ giáo viên giỏi về múa cột hàng đầu Việt Nam

VDANCE – nơi hội tụ của những người tiên phong và giỏi nhất về Múa Cột Nghệ Thuật tại Việt Nam.
 - FOX Kiều Ngọc - người đầu tiên khởi xướng phong trào Strip Dance, Sexy Jazz và là một trong những người tiên phong về Múa Cột Nghệ Thuật – Art Pole Dance tại Việt Nam nói chung cũng như tại TP. HCM nói riêng. Ngoài việc là Top Vedette Dancer về Nhảy Sexy nghệ thuật tại TP. HCM, Fox Kiều Ngọc còn là người thầy đã dẫn dắt những bước đi đầu tiên của Pole Dancer nổi tiếng Nhật Anh và các Pole Dancer trẻ tại TP. HCM cùng nhiều Pole Dancer gốc Việt khác đang làm việc, biểu diễn tại Singapore, Malaysia...
 Fox Ngọc Múa cột

Fox Kiều Ngọc & Lớp Pole Dance tại trung tâm VDANCE
  • FOX Kiều Ngọc - Nguyễn Nhật Anh - Q.B Quân Bùi: có thể được xem là những người đầu tiên tại Việt Nam khởi xướng phong trào tập luyện và biểu diễn Múa Cột Nghệ Thuật. Cho đến nay thì cặp đôi Nhật Anh – Kiều Ngọc vẫn là bộ đôi biểu diễn Múa Cột Đôi thành công nhất.
     

    Nguyễn Nhật Anh - Dancer trẻ tài năng chuyên về Múa Cột Nghệ Thuật tại VDance
  • Kiều Ngọc & Nhật Anh - Cặp đôi múa cột thành công nhất Việt Nam hiện nay
Quân Bùi sáng tạo thế "The Bow" tại VDance Studio
• Nhật Anh đang được xem là một trong những Pole Dancer nổi tiếng nhất Việt Nam hiện tại, với nhiều lần xuất hiện trên các diễn đàn Pole Dance Quốc tế, Kênh14 và nhiều báo mạng khác. Các Clips Pole Dance của anh như THE POLE, CHỈ CÒN NHỮNG MÙA NHỚ... hiện đang tạo cơn sốt trên cộng đồng dancer và giới yêu Múa Cột Việt Nam.
Lớp Múa Cột Nghệ Thuật của Nhật Anh tại trung tâm VDance
  • Q.B Quân Bùi của VDANCE chúng tôi luôn nằm trong Top Pole Dancer giỏi nhất tại Việt Nam, hiện tại anh thường xuyên có những chuyến lưu diễn và hơn thế nữa là những đợt Tập huấn tại Singapore, Malaysia để chuẩn bị cho các cuộc thi Pole Dance Quốc Tế.
    Q.B Quân Bùi và các học viên lớp Pole Dance tại VDance Studio
Đăng ký học múa cột tại: Vdance Studio - 268 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Thép ống - Thép tấm - Dịch vụ seo - Đào tạo seo, Công ty FaceSEO tại HCM chuyên đào tạo & dịch vụ SEO.