Du học Nhật Bản

Hoa Sen - Trung tâm tư vấn du học Nhật Bản

Công ty tư vấn du học nhật bản

Hướng dẫn seo - Đào tạo seo website, Khóa học Seo free giá seo website tốt nhất HCM. quảng cáo Google Adwords giá rẻ ổn định,

công ty seo

Thứ Ba, 24 tháng 6, 2014

Cận cảnh những màn múa cột sexy của sao Việt

Cận cảnh những màn múa cột sexy của sao Việt

Được xem như một môn nghệ thuật, múa cột ngày càng được nhiều sao Việt lựa chọn. Không chỉ dừng lại ở việc tập luyện để có một cơ thể đẹp, dẻo dai, không ít sao Việt đã tạo được ấn tượng khi mang múa cột lên sân khấu. Trong đó, màn biểu diễn đẹp mắt của Ngân Khánh tại cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ là một ví dụ.
Chuyên nghiệp trong từng động tác, Ngân Khánh đã có màn biểu diễn hoàn hảo. Những pha "làm xiếc" với cây cột của Ngân Khánh còn khiến khán giả phải thót tim. Đây cũng là tiết mục nhận được điểm số tối đa của ban giám khảo.

Chia sẻ về việc mang múa cột lên sân khấu Ngân Khánh cho biết: Múa cột là bộ môn mà khi nói đến, điều đầu tiên mọi người luôn nghĩ là những kiểu múa sexy, nóng bỏng. Thường nó mang lại cái nhìn không thiện cảm trong suy nghĩ của nhiều người. Khi mà tôi quyết định đưa cây cột vào tiết mục biểu diễn, tôi hy vọng rằng với những gì mình thể hiện trên cây cột, nó sẽ giúp cho mọi người có cái nhìn khác về bộ môn múa cột.
Trước đó, cũng trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ, Bảo Anh cũng từng mạo hiểm khi lựa chọn múa cột cho tiết mục của mình. Màn biểu diễn bùng nổ, sexy với đạo cụ đặc biệt này cũng giúp Bảo Anh nhận được lời đánh giá cao từ ban giám khảo.
múa cột
Không mang lên sân khấu, nhưng ca sĩ Đông Nhi đã lựa chọn múa cột để mang đến hình ảnh mới lạ cho khán giả khi thực hiện MV “I wanna dance".

múa cột sao việt

Để có được những động tác nhuần nhuyễn, nữ ca sĩ đã mất khá nhiều thời gian khổ luyện, thậm chí còn bị chấn thương để trở thành vũ công gợi cảm.

Không chỉ có Đông Nhi, trong MV "La Vy", thần tượng âm nhạc Việt Nam 2008 - Phương Vy cũng lột xác hoàn toàn khi vào vai vũ công múa cột trong bộ váy ngắn lấp lánh gợi cảm và lôi cuốn.
múa cột nghệ thuật
Gắn liền với hình ảnh nữ ca sĩ sexy, Hoàng Thùy Linh cũng lựa chọn múa cột để tạo nên những phút bùng nổ trên sân khấu.
Hoàng Thùy Linh múa cột
Không nhằm mục đích biểu diễn, với quán quân Next top model Huyền Trang, múa cột lại như một phương pháp luyện tập để giữ cho vóc dáng được hoàn hảo, tràn đầy sức sống.
Những hình ảnh đẹp của Huyền Trang khiến nhiều người có cái nhìn thiện cảm hơn khi nhắc tới bộ môn múa cột này.
Cùng với Huyền Trang, Hoàng My cũng theo học múa cột để giữ gìn dáng vóc thanh xuân. Cả hai đã có màn biến hóa đẹp mắt.
Thử thách cùng cây cột trên sàn tập, Maya cũng tạo sức hút khó cưỡng. Nhất là khi nữ ca sĩ diện trang phục siêu gợi cảm.

1 nhận xét:

 
Thép ống - Thép tấm - Dịch vụ seo - Đào tạo seo, Công ty FaceSEO tại HCM chuyên đào tạo & dịch vụ SEO.