Du học Nhật Bản

Hoa Sen - Trung tâm tư vấn du học Nhật Bản

Công ty tư vấn du học nhật bản

Hướng dẫn seo - Đào tạo seo website, Khóa học Seo free giá seo website tốt nhất HCM. quảng cáo Google Adwords giá rẻ ổn định,

công ty seo

Thứ Ba, 24 tháng 6, 2014

Pole dance "Múa cột" và lợi ích mà nó mang lại

Mua cot là một hình thức trình diễn nghệ thuật. Đây là sự kết hợp các động tác từ thể hình, ballet, khiêu vũ hiện đại và người tập thực hiện các động tác đó xung quanh chiếc cột. 
 Học Pole dance
Lớp học Pole dance của thầy Quân Bùi tại Vdance.vn
Nghệ thuật múa cột bao gồm những phong cách chính như khiêu vũ gợi cảm, múa cột thể hình. Khiêu vũ gợi cảm là phong cách “sexy” mà một số người nghĩ đến ngay khi nghe về múa cột. Tuy nhiên, điều này không hoàn toàn đúng. Trên thực tế, múa cột hiện nay là chủ đề được nhắc đến nhiều nhất trong những xu hướng thể hình đang được yêu thích trên toàn thế giới. Bộ môn này được áp dụng như một hình thức tập luyện thể hình để có được một cơ thể khỏe mạnh và săn chắc. Một buổi tập kéo dài một giờ đồng hồ có thể tiêu tốn đến 400 calo. Trong bộ môn nghệ thuật này, có rất nhiều những kỹ thuật phong phú. Bạn sẽ có thể học hỏi được rất nhiều những kỹ năng múa cột thông qua quá trình tập luyện bao gồm xoay tròn, leo trèo, quay và lộn người… HLV hướng dẫn múa cột thể hình còn bổ sung một số động tác và những bước chuyển động quyến rũ dưới mặt đất để hoàn thiện bài tập.
Một số tài liệu cho rằng, loại hình trình diễn này được nhắc đến lần đầu tiên trong truyền thuyết thời Sumer cổ đại liên quan đến Inanna, thần tình yêu và việc nàng xuống trần thế để tìm người yêu của mình Damouz. Khi qua mỗi một cánh cửa trong số bảy cánh cửa dẫn xuống trần gian, nữ thần sẽ cởi bỏ một thứ đồ trên cơ thể. Một số người tin rằng truyền thuyết này được phát triển từ “Vũ điệu bảy lớp mạng che” của Salome trong Kinh thánh. Một ý tưởng khác về sự khởi đầu của múa cột thể hình có liên quan đến Maypole (Cây nêu tháng Năm). Nghi lễ Pagan này bao gồm một số biểu tượng được cho rằng có sự liên hệ với môn múa cột chúng ta biết ngày nay. Buổi trình diễn múa cột đầu tiên vào năm 1968 là của Belle Jangles tại nhà một quan chức tại Oregon. Trào lưu múa cột ngày nay được tin rằng bắt nguồn từ Canada vào thập kỷ 80 trong một câu lạc bộ khiêu vũ, Canada cũng là quê hương của một trong những nhà vô địch múa cột thế giới: Fawnia Mondey. Múa cột nhanh chóng lan rộng sang Mỹ và sau đó là cả thế giới. Múa cột được công nhận trên toàn thế giới.
Múa cột có những tác động tích cực tới trạng thái tinh thần như giúp ta có thêm tự tin và năng lực cảm xúc, tăng cường năng lượng và sự tự nhận thức về cơ thể cũng như sự hài lòng với bản thân. Có nhiều bằng chứng cho thấy múa cột có những tác động tích cực đối với tinh thần cũng như thể chất của người tập. Quá trình vận động sẽ tác động lên các khu vực giác quan của bộ não, giúp giải phóng Endorphin và Serotonin, những hormone giúp bạn cảm thấy hạnh phúc và hưng phấn.
Đây cũng là một phương pháp tập luyện hữu hiệu để có được một cơ thể săn chắc từ đầu tới chân (đặc biệt đối với cơ bụng, cánh tay, đùi và mông) trong một thời gian ngắn. Những người mới bắt đầu tập không cần thiết phải có một cơ thể cân đối ngay mà quá trình tập luyện sẽ giúp người tập đạt được điều đó. Múa cột sẽ giúp cho người tập luyện cải thiện dáng điệu và hình thể đồng thời tận hưởng các bước nhảy thú vị. Ngoài ra, múa cột còn có một số lợi ích khác như khiến người tập cảm thấy thấy yêu bản thân mình hơn sau quá trình tập luyện, tự làm chủ cơ thể mình.
Mọi chi tiết học múa cột hay thắc mắc xin liên hệ: Vdance Studio 268 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TP.HCM
Email: vdance.vn@gmail.com.vn
Hotline: 0902 207 205
Website: http://vdance.vn
Tags: Pole dance

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Thép ống - Thép tấm - Dịch vụ seo - Đào tạo seo, Công ty FaceSEO tại HCM chuyên đào tạo & dịch vụ SEO.