Du học Nhật Bản

Hoa Sen - Trung tâm tư vấn du học Nhật Bản

Công ty tư vấn du học nhật bản

Hướng dẫn seo - Đào tạo seo website, Khóa học Seo free giá seo website tốt nhất HCM. quảng cáo Google Adwords giá rẻ ổn định,

công ty seo

Thứ Năm, 5 tháng 6, 2014

Học múa cột tại HCM

Học múa cột tại HCM. Vdance Studio địa chỉ học múa cột uy tín dành cho mọi người, và có ưu đãi dành cho các bạn HS- SV với việc giảm học phí 50%/ 1 học kì. Không đâu có mức học phí như ở Vdance đâu, các bạn có thể xem thêm lịch học tại vdance.vn và tiếp tục đăng ký khóa học nhé. 
Như mình thường nói, học múa cột cốt để vui vẻ, và giải phóng hình thể. Với các bạn đang buồn, stress thì đăng ký các khóa học rất tốt, nó giúp các bạn lấy lại tinh thần nhanh chóng. Có lẽ múa cột là bộ môn thể hình đang được yêu thích nhất 2014 nên các chị cứ học không sợ người khác nói học múa cột là khiêu dâm, hay chơi bời gì đâu. Quan niệm đó đã quá cũ kĩ và lạc hậu khi nói về "học múa cột". 
Tham gia lớp học múa cột vdance studio với các thành phần thầy cô giáo giảng dạy khai sáng ra bộ môn này. Ví dụ như: Fox Kiều Ngọc - Nhật Anh - Quân Bùi, 3 HLV lâu năm trong nghề giảng dạy, và họ đều sáng tạo ra vũ đạo riêng để dạy múa tại trường. Kinh nghiệm + kiến thức + nhiệt tình + tâm huyết với nghề sẽ dẫn dắt các bạn đến thành công. 

  
Kiều Ngọc & Nhật Anh - Cặp đôi múa cột thành công nhất Việt Nam hiện nay
Không những thế, cơ sở vật chất đạt chất lượng 5 sao quốc tế, được đưa về Việt Nam lần đầu tiên. Khai sáng ra Vdance Studio là Thanh Thảo, một cô gái đầy bản lĩnh và nghị lực cùng với sự hỗ trợ của các thầy, cô đam mê và tâm huyết giúp chị ấy xây dựng Vdance Studio ngày càng lớn mạnh.
Cơ sở vật chất 5 sao Vdance Studio 
Hàng ngàn học viên các môn múa cột, sexy dance, kpop dance, hiphop dance, ballet, múa đương đại... đã ra lò. Vdance Studio tự hào đã đào tạo và khai sáng những tài năng trong các bộ môn này. 
Chỉ cần đến trực tiếp trung tâm Vdance Studio, chọn lựa lớp học phù hợp với lịch trình của bản thân và đăng kí học là bạn có thể bắt đầu khám phá bộ môn Pole Dance đặc sắc rồi. Nhanh lên nhé, VDance Studio - luôn luôn chào đón bạn! 
Mọi chi tiết thắc mắc xin liên hệ: Vdance Studio - 268 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TP.HCM
Website: http://vdance.vn
Email: vdance.vn@gmail.com.vn
Hotline: 0902 207 205


Tags: Pole dance

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Thép ống - Thép tấm - Dịch vụ seo - Đào tạo seo, Công ty FaceSEO tại HCM chuyên đào tạo & dịch vụ SEO.