Du học Nhật Bản

Hoa Sen - Trung tâm tư vấn du học Nhật Bản

Công ty tư vấn du học nhật bản

Hướng dẫn seo - Đào tạo seo website, Khóa học Seo free giá seo website tốt nhất HCM. quảng cáo Google Adwords giá rẻ ổn định,

công ty seo

Chủ Nhật, 12 tháng 4, 2015

Hướng dẫn công thức làm đẹp da nhanh chóng và hiệu quả

Tạo má lúm đồng tiền - Nhu cầu làm trắng da là một nhu cầu phổ biến chung của hầu hết các chị em khi muốn cải thiện sắc đẹp. Muốn cải thiện làn da của bạn chắc chắn bạn cần phải có một chế độ chăm sóc da hợp lý, và đúng biện pháp tác động. Để có thể nhanh chóng sở hữu cho mình một làn da trắng sáng tự nhiên, an toàn và hoàn hảo nhất chị em nên tham khảo qua bí quyết dưỡng da nhanh chóng và hiệu quả các chị em có thể tham khảo công thức từ những nguyên liệu tự nhiên thiên nhiên ngay sau đây để có được làn da trắng sáng như bạn mong muốn.

Để giúp chị em có một làn da đẹp nhất, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu một số công thức làm trắng da hiệu quả mà nhiều phụ nữ hiện nay đang thực hiện.

Mật ong và sữa chua

Mật ong bạn có thể kết hợp với sữa chua để hình thành một công thức tắm trắng từ tự nhiên hiệu quả. Cả sữa chua và mật ong đều có khả năng tác động và giúp cho làn da của bạn ngày càng đẹp hơn, đặc biệt là thành phần enzyme có trong sữa chua sẽ tác động nhẹ nhàng và giúp cho làn da sáng lên, còn mật ong thì có tác dụng cung cấp dưỡng chất và hoạt chất có khả năng diệt khuẩn cao nên sẽ mang đến cho bạn làn da mềm mại, mịn màng và tươi trẻ hơn. Chính vì thế, đây được xem là sự kết hợp hoàn hảo để có thể nhanh chóng mang lại cho bạn làn da đẹp cách toàn diện nhất.

Mặt nạ mật ong và sữa chua

Cách thực hiện công thức làm trắng da này như sau: Bạn chỉ cần trộn một hỗn hợp gồm mật ong và sữa chua theo tỷ lệ 1:1, tiếp đến là đắp đều lên trên mặt rồi nằm thư giãn từ 20 – 30 phút, sau đó rửa sạch mặt lại với nước ấm, đồng thời dùng tay để massage nhẹ nhàng trên làn da mặt trong quá trình rửa, mục đích là để các dưỡng chất có thể thấm sâu hơn và tác động mạnh hơn, giúp da trắng sáng nhanh chóng và tươi trẻ cách tự nhiên.

Đu đủ

Đu đủ mang lại nhiều vitamin thiết yếu cho một làn da sáng mịn. Chứa papain – một chất tẩy sáng cực tốt nên bạn có thể làm sáng da mặt vàtrắng da toàn thân bằng đu đủ. Các enzyme trong loại quả này còn được biết là có tác dụng chữa trị làn da sạm đen do cháy nắng hoặc các kích thích khác. Nếu thường xuyên áp dụng mặt nạ đu đủ, bạn sẽ có được một làn da khỏe mạnh, sáng mịn và không có dấu hiệu lão hóa. Sử dụng đu đủ bằng cách xay nhuyễn đu đủ với một thìa dầu hạnh nhân sau đó đắp lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.

Sữa chua không đường

Có hai loại mặt nạ giúp trắng da mà bạn có thể làm được từ sữa chua. Để làm mặt nạ sữa chua dâu tây, bạn hãy trộn nước ép dâu với sữa chua và một ít mật ong. Bôi hỗn hợp này lên da, mát xa nhẹ nhàng trong 15 phút rồi sửa sạch.

Bên cạnh đó, mặt nạ sữa chua và baking soda (một loại bột nở trong làm bánh) cũng là mặt nạ làm trắng da rất tốt và an toàn. Trộn sữa chua và bột baking soda thành hỗn hợp sền sệt, bôi lên mặt và cổ, để khoảng 10-15 phút rồi rửa sạch.

Trứng gà

Trứng gà rất tốt cho da nhờn nhờ khả năng tiêu diệt vi khuẩn, làm sạch chất nhờn và se khít lỗ chân lông. Bên cạnh đó, trứng gà còn thích hợp cho làn da có mụn vì nó có thể ngăn ngừa mụn hình thành.

Mặt nạ trứng gà ngăn ngừa mụn hình thành

Sử dụng lòng đỏ và lòng trắng trứng gà đúng cách chính là bí quyết trắng da đã có từ xưa đối với nhiều người. Bạn cũng có làm đẹp từ nguyên liệu này với cách làm như sau: Lấy 1/2 lòng trắng trứng gà, dùng thìa đánh đều và mạnh cho đến khi nổi bọt rồi thoa lên da. Sau khi được khoảng 15 – 20 phút, bạn rửa lại da với nước ấm. Tiếp đó, bạn lấy lòng đỏ trứng đã được khuấy đều và thoa lên da (việc bôi lòng đỏ trứng có tác dụng làm cho da mềm mịn hơn). Cuối cùng bạn rửa lại da với nước lạnh để làm se khít lỗ chân lông.

3 nhận xét:

  1. Bài viết của bạn tôi thấy khá nhanh, sau đây là những thông tin liên quan có thể có ích cho bạn:
    https://timviec365.vn/
    https://timviec365.vn/viec-lam-tai-ha-noi-c0v1

    Trả lờiXóa
  2. Visa Greencanal Travel chuyên làm visa đi các nước . Các bạn có thể tham khảo 1 vài dịch vụ của bên công ty mình tại đây . Bộ phận hỗ trợ Visa 24/7 : 0904 386 229 - 0918 587 996

    dịch vụ làm visa brazil
    phí xin visa đi sri lanka
    cách làm visa đi myanmar
    hướng dẫn xin visa ấn độ online

    Trả lờiXóa
  3. Bài viết rất hay và hữu ích. cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết
    mọi người tham khảo thêm mẫu ghế mới nhất ở đây nha
    ghế matxa giá rẻ
    ghế mát xa giá rẻ

    Trả lờiXóa

 
Thép ống - Thép tấm - Dịch vụ seo - Đào tạo seo, Công ty FaceSEO tại HCM chuyên đào tạo & dịch vụ SEO.