Du học Nhật Bản

Hoa Sen - Trung tâm tư vấn du học Nhật Bản

Công ty tư vấn du học nhật bản

Hướng dẫn seo - Đào tạo seo website, Khóa học Seo free giá seo website tốt nhất HCM. quảng cáo Google Adwords giá rẻ ổn định,

công ty seo

Thứ Năm, 5 tháng 6, 2014

Quân Bùi - Đam mê với môn múa cột

“MÚA CỘT NGHỆ THUẬT, VỚI TÔI, NIỀM ĐAM MÊ
CHƯA BAO GIỜ TẮT” - BÙI HOÀNG THIẾU QUÂN 
Quân Bùi - Đam mê với môn múa cột
Trong làng giải trí Việt Nam, Quân Bùi không phải là một cái tên hot được nhiều người biết tới. Tuy vậy, với bất kì ai – những người đã và đang yêu thích bộ môn Múa Cột Nghệ Thuật - khi có dịp được tiếp xúc với Quân Bùi, chàng trai 9X này luôn để lại trong lòng họ những ấn tượng sâu sắc bởi tài năng, nhiệt huyết cũng như sự khiêm tốn rất mực của riêng mình.

Không dám tự nhận là con nhà nòi, Bùi Hoàng Thiếu Quân tìm đến với múa cột nghệ thuật chỉ đơn thuần như một sở thích cá nhân, để sau đó, không biết từ bao giờ tình yêu Pole Dance cứ lớn dần lên trong anh và rồi Quân Bùi quyết định chọn đó làm cái nghiệp mà anh hết lòng theo đuổi.

Như bao nhiêu dancer trẻ khác, “vạn sự khởi đầu nan”, con đường vào nghề của Quân Bùi cũng gặp không ít những khó khăn, trở ngại. Ấy thế nhưng, “lửa thử vàng, gian nan thử sức”, những khi đối mặt với thử thách của nghề, động lực lớn nhất thôi thúc chàng trai trẻ vượt qua tất cả không gì khác hơn ngoài ước muốn được khẳng định chính mình và hơn hết là trở thành một vũ công chuyên nghiệp ở bộ môn múa cột.
Quân Bùi với các động tác Múa Cột Nghệ Thuật

Hơn 3 năm theo nghiệp Dancer, Múa Cột Nghệ Thuật đã trở thành một phần thiết yếu trong cuộc sống của Quân Bùi. Những lúc vui buồn, anh thường tìm đến Múa Cột để hòa mình vào đó, say sưa trải nghiệm cùng những động tác, điệu nhảy, bước đi... Phải thừa nhận rằng anh yêu Múa Cột và say đắm nó. Mỗi ngày, anh có thể dành hàng giờ đồng hồ liên tục để luyện tập, múa cột và thỏa sức sáng tạo đam mê.

Bước chân vào giới giải trí, Quân Bùi âm thầm lựa chọn cho mình một hướng đi riêng, không ồn ào, không đua chen, phù phiếm. Ở đó, anh sống với chính niềm đam mê và phong cách của riêng anh – một phong cách mang đậm chất Quân Bùi. Chính thức vào nghề từ năm 2011, đến nay, gia tài lớn nhất mà chàng vũ công trẻ này sở hữu chính là một trình độ chuyên môn vững chắc mà bất cứ ai – nếu không thực sự đam mê – cũng sẽ khó lòng đạt được, nhưng trên hết, điều quý giá nhất trong sự nghiệp của Quân Bùi, đấy là sự trân trọng, ngưỡng mộ và yêu quý của các học viên tại một trung tâm dạy nhảy có tiếng ở Sài Gòn và hiện tại là Vdance Studio – một trong những trung tâm dạy Múa Cột chuyên nghiệp đầu tiên ở Việt Nam.
Quân Bùi luyện tập các động tác Múa Cột tại VDance Studio

Với sự hỗ trợ từ Vdance Studio – nơi sở hữu dàn Cột Xoay đúng chuẩn Quốc Tế, Quân Bùi có tất cả những điều kiện tốt nhất để phát huy sở trường của bản thân mình. Đối với Kỳ Kỳ (tên gọi khác của Quân Bùi) mà nói, việc tích lũy kinh ngiệm qua các lớp dạy chính là một trong những phương thức hiệu quả để giúp anh ngày một hoàn thiện hơn, chuyên nghiệp hơn ở bộ môn đòi hỏi sức khỏe, sự rắn chắc và dẻo dai của cơ thể như Múa Cột Nghệ Thuật này. Có lẽ vì vậy mà ít ai biết rằng, Quân Bùi đời thường hiền lành, ít nói - khi trở thành Giáo viên của lớp Pole Dance - lại là một người hòa đồng và cực kì thân thiện.
 Quân Bùi đời thường là một chàng trai hiền lành, thân thiện
Tất cả chỉ mới bắt đầu và hiện tại, dù rằng đã khá hài lòng với mọi thứ đang có, nhưng Bùi Hoàng Thiếu Quân hiểu rõ chính anh sẽ cần phải nỗ lực gấp nhiều lần hơn nữa mới có thể chinh phục được hoàn toàn mục đích cuộc đời. Thế nên, sắp tới đây, chàng trai trẻ sẽ lên đường sang Singapore “du học”. Chuyến tu nghiệp lần này hứa hẹn sẽ mang lại cho anh nhiều bài học kinh nghiệm quý báu trong hành trình tiến đến thành phố vinh quang – nơi anh được biết đến như một chàng vũ công Pole Dance thực thụ.

Con đường nghệ thuật không phải lúc nào cũng trải đầy những cành hồng, mong rằng tương lai không xa, Quân Bùi sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa để xứng đáng là một vũ công múa cột chuyên nghiệp – ước mơ lớn của một chàng trai trẻ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Thép ống - Thép tấm - Dịch vụ seo - Đào tạo seo, Công ty FaceSEO tại HCM chuyên đào tạo & dịch vụ SEO.