Du học Nhật Bản

Hoa Sen - Trung tâm tư vấn du học Nhật Bản

Công ty tư vấn du học nhật bản

Hướng dẫn seo - Đào tạo seo website, Khóa học Seo free giá seo website tốt nhất HCM. quảng cáo Google Adwords giá rẻ ổn định,

công ty seo

Thứ Tư, 22 tháng 5, 2013

Tuyển sinh du học Nhật Bản vừa học vừa làm tháng 10/2013


Với tôn chỉ: “ Hiện thức giấc mơ của bạn, đem đến tương lai cho bạn” Tập đoàn Weilan đã tư vấn thành công cho hàng ngàn học sinh có ước mơ được du học tại Nhật Bản. Weilan thông báo chương trình tuyển sinh du hoc Nhat Ban khóa học tháng 10/2013. Hiện nay Tập đoàn Weilan có 3 chương trình chủ yếu sau:

1. Chương trình học tiếng Nhật tại Trường ngôn ngữ Quốc tế Nitto. Tập đoàn Weilan đầu tư vào trường tiếng Nitto đóng tại Kanagawa cách thủ đô Tokyo 30 phút đi đường.
2. Liên kết, hợp tác với nhiều trường Nhật ngữ tại các thành phố lớn như Tokyo, Osaka, Fukuaka, Nagoya, Hokkaido, Niigata... Hiện nay Tập đoàn Weilan hợp tác hơn 30 trường Nhật ngữ đảm bảo việc làm thêm và hơn 50 trường Nhật ngữ hỗ trợ tìm việc làm cho học sinh. Tên một số trường Nhật ngữ đảm bảo việc làm như 3H Japanese Language School, Yokohama YCMA College, Nagoya Academy of Education Japan, A.C.C. Internationnal Culture College, Eisu Gakkan Elementary School, Tamagawa International Language School...
3. Chương trình đào tạo thạc sĩ, tiến sĩ tại các trường công lập của Nhật bản với chi phí thấp và cơ hội nhận học bổng cao. Đây là một chương trình độc quyền của tập đoàn Weilan.Tập đoàn Weilan cam kết thu đúng chi phí của trường Nhật ngữ đưa ra, chúng tôi sẽ tạo mọi điều kiện và cơ hội tốt nhất cho các bạn học sinh có mong muốn đi du học Nhật Bản thực sự. Với kinh nghiệm trên 13 năm chúng tôi hiểu rõ trường Nhật ngữ nào là tốt nhất, đào tạo với chất lượng cao. Chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho bạn để bạn chọn được trường phù hợp với năng lực và khả năng tài chính của bạn. Chúng tôi sẽ gửi các em đến các trường có hỗ trợ việc làm ngoài giờ học để các bạn trang trải thêm cho tiền học phí và sinh hoạt, đỡ bớt gánh nặng cho bố mẹ.
1. Đối tượng tuyển sinh du học Nhật Bản

- Học sinh tốt nghiệp THPT trở lên (các bạn tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học sẽ được các trường Nhật ngữ ưu tiên trong tuyển chọn).
- Không có tiền án, tiền sự
- Các học sinh tốt nghiệp đại học đã bị đánh trượt Visa du học – Tư cách cư trú từ các trung tâm du học khác mời các bạn chuyển hồ sơ sang. Tập đoàn Weilan sẽ tư vấn cho bạn một con đường khác đảm bảo tỷ lệ Visa đạt 100%.
- Trình độ tiếng Nhật từ sơ cấp trở lên. Nếu bạn chưa biết tiếng Nhật, bạn không cần lo lắng. Tập đoàn Weilan đã kết hợp với các thầy cô giáo dạy tiếng Nhật cho ra đời một giáo trình tiếng Nhật riêng nhằm đào tạo bạn biết tiếng Nhật nhanh nhất trước khi sang Nhật bản.2. Thời hạn nộp hồ sơ cho đợt tháng 10/2013
Hồ sơ nộp trước 31/5/2013


* Học Nhật ngữ

- Năm đầu tiên: Học phí một năm : 600 000 yên, tiền thuê nhà 25 000 yên/tháng, tiền ăn 30 000 yên/tháng, tiền sách giáo khoa 13 000 yên, tiền bảo hiểm 3000 yên/tháng, tiền tiêu vặt 14 000 yên, tiền điện ga và nước 7 000 yên, tiền đi lại 8000 yên. Như vậy một năm bạn bỏ ra khoảng 9000USD đến 12000 USD.
- Năm thứ 2: tất cả các khoản tiền chi tiêu khoảng 6.000 – 8.000 USD/năm.* Học phí trường Cao đẳng và Đại học tư thục: Khoảng 3500 USD đến 7500 USD
* Học phí tại các trường Đại học công lập: Dành cho các bạn học chương trình Thạc sĩ, tiến sĩ. Trước khi bay bạn chuẩn bị 150 triệu (bao gồm tiền học phí 6 tháng, 6 tháng ký túc xá, vé máy bay, phí xin visa, phí chứng minh tài chính, phí dịch thuật, phí viết bản kế hoạch học tập và hoàn tất hồ sơ), 6 tháng tiếp theo bạn chỉ cần nộp 45 triệu (tiền học phí 6 tháng học dự bị và 6 tháng ký túc xá).

- Giai đoạn dự bị học phí đóng theo nửa năm một : 178 200 yên/nửa năm. (Bạn sẽ được tham gia học tiếng Nhật miễn phí trong thời gian học dự bị)
- Ký túc xá 5900 yên/tháng (Bạn sẽ được phép ở ký túc xá 1 năm, chi phí rẻ gấp 5 lần so với thuê ở ngoài)
- Giai đoạn học Thạc sĩ chính thức, học phí một năm là 540 000 yên. Bạn không cần lo lắng khoản học phí này vì bạn sẽ được Giáo sư hướng dẫn đăng ký xin học bổng, cơ hội miễn 100% học phí hoặc 50% học phí là rất cao. Ngoài ra còn rất nhiều loại học bổng để bạn lựa chọn.
4. Hồ sơ cần nộp

1. Bằng TNPT hoặc bằng cao nhất(kèm bản gốc)
2. Học bạ hoặc Bảng điểm (kèm bản gốc)
3. Hộ chiếu (bản gốc)
4. CMND người bảo lãnh (bố, mẹ hoặc anh trai)
5. Hộ khẩu
6. Giấy khai sinh
7. Giấy chứng nhận sở hữu nhà hoặc quyền sử dụng đất
8. Sơ yếu lý lịch
9. CMND của học sinh
10. 12 ảnh 4×6 cm và 12 ảnh 3 x 4 cm
11. Sổ tiết kiệm và xác nhận số dư ngân hàng
12. Chứng minh nghề nghiệp và thu nhập của người bảo lãnh (bố hoặc mẹ)5. Đến với Tập đoàn Weilan bạn sẽ được gì ?

- Bạn sẽ không mất bất cứ chi phí nào trước khi bạn nhận được tư cách cư trú tại Nhật.
- Miễn phí tư vấn chọn trường, cuộc sống và văn hóa của nước Nhật.
- Được tư vấn chọn trường học phù hợp với khả năng tài chính và học lực của mình. Đối với những bạn thực sự có hoàn cảnh gia đình khó khăn, chúng tôi sẽ xin phép nhà trường cho phép các bạn đóng học phí nửa năm.
- Hiện nay chúng tôi có 30 trường Nhật ngữ đảm bảo việc làm và 87 trường đại học công lập cho các bạn lựa chọn. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi được chúng tôi tư vấn.
- Được hưởng gói du học với mức chi phí tiết kiệm, ưu đãi. Bạn đóng học phí giá gốc của trường Nhật ngữ.
- Hỗ trợ chứng minh tài chính
- Bạn sẽ được học tại các trường đảm bảo việc làm sau khi bạn sang Nhật với mức lương trên 30 triệu đồng/tháng.
- Bạn sẽ được đào tạo Tiếng Nhật với giáo trình riêng của Tập đoàn Weilan, bạn sẽ chuẩn bị kiến thức tiếng Nhật nhanh nhất trước khi sang học tập, bạn không lo sợ về trình độ tiếng Nhật của mình nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Thép ống - Thép tấm - Dịch vụ seo - Đào tạo seo, Công ty FaceSEO tại HCM chuyên đào tạo & dịch vụ SEO.