Du học Nhật Bản

Hoa Sen - Trung tâm tư vấn du học Nhật Bản

Công ty tư vấn du học nhật bản

Hướng dẫn seo - Đào tạo seo website, Khóa học Seo free giá seo website tốt nhất HCM. quảng cáo Google Adwords giá rẻ ổn định,

công ty seo

Thứ Tư, 22 tháng 5, 2013

Du học Nhật Bản Háo hức đi xem lễ hội hoa Anh đào

Du học Nhật - Tại Hạ Long mới đây đã tổ chức lễ hội hoa Anh đào với chủ đề chính là “Một nét văn hóa Nhật Bản tại Hạ Long” chính thức mở màn vào sớm trưa 11/4 tại Công viên Lán Bè, tỉnh thành Hạ Long.

Do thời tiết xấu trước giờ mở màn khoảng 2 tiếng trời đổ mưa, nhưng chẳng thể ngăn trở được dòng người đổ về công viên Lán Bè.
le hoi hoa anh dao troi mua 1
Chị Nguyễn Thị Hồng ở phường Cao Thắng cho biết: “Tôi đã được nghe và xem hoa Anh đào trên các công cụ thông báo đại chúng nhiều rồi, nhưng đây là lần trước tiên được “chiêm ngưỡng” trực tiếp nên thời tiết đù có mưa một tí thì cũng phải đến xem bằng được”. 
Còn đối với anh Bùi Văn Khuê, công tác ở Xí nghiệp than Cao Thắng đã có 6 tháng học tập và làm việc bên Nhật nên cũng đã được trực tiếp xem hoa Anh đào thì cho biết: “Hôm nay tôi đến đây muốn được tận mắt xem các đầu bếp Nhật Bản chế biến cá ngừ đại trần giới nào, vì thời kì học tập bên đó tôi cũng chưa được xem bao giờ”
Tiếp sau đó là phẩn trình diễn chương trình nghệ thuật giữa 2 tổ quốc Việt Nam – Nhật Bản như: biểu diễn áo dài truyền thống, diễu hành đoàn Thần Đạo,…
Với các đầu bếp hàng đầu Nhật Bản chế biến cá ngừ  bằng những động tác thạo, khéo léo#, tinh tế đích thực đem lại sự thúc cho người dân và du khách. Sau đó các đại biểu và quần chúng đã được thưởng thức tại chỗ món Sushi cá ngừ rất quyến rũ.
Lễ hội hoa Anh đào
Bên cạnh đó còn có 20 gian hàng bán, giới thiệu các điểm đến, sản phẩm du lịch, món ăn, đồ uống truyền thống của các địa phương Quảng Ninh và Nhật Bản tại lễ hội; triển lãm các tác phẩm nghệ thuật của Quảng Ninh; thưởng thức nghệ thuật ẩm thực, trà đạo của Nhật Bản…
Sau lễ hội, ngày 13/4, tỉnh thành Hạ Long sẽ tiếp thụ và trồng 100 cây hoa Anh đào do Nhật Bản tặng để trồng tại công viên Lán Bè.
Ông Đặng Huy Hậu, Phó chủ toạ Ủy ban quần chúng tỉnh Quảng Ninh cho biết khi du khách đến Hạ Long, ngoài việc chiêm ngưỡng vẻ đẹp kỳ quan tự nhiên quốc tế Vịnh Hạ Long, các du khách còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp đến từ tổ quốc màng tang mọc.
Bắt đầu từ năm nay, lễ hội này sẽ được tổ chức thường niên tại tỉnh thành Hạ Long vào tháng 4.
Theo các chuyên gia của Nhật Bản, điều kiện thời tiết khí hậu và thổ nhưỡng của Quảng Ninh rất hợp với việc trồng hoa anh đào.
Lễ hội hoa Anh đàoLễ hội hoa Anh đàoLễ hội hoa Anh đàoLễ hội hoa Anh đàoLễ hội hoa Anh đàoLễ hội hoa Anh đàoLễ hội hoa Anh đàoLễ hội hoa Anh đàoLễ hội hoa Anh đàoLễ hội hoa Anh đàoLễ hội hoa Anh đàoLễ hội hoa Anh đàoLễ hội hoa Anh đàoLễ hội hoa Anh đàoLễ hội hoa Anh đàoLễ hội hoa Anh đàoLễ hội hoa Anh đàoLễ hội hoa Anh đàoLễ hội hoa Anh đàoLễ hội hoa Anh đào

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Thép ống - Thép tấm - Dịch vụ seo - Đào tạo seo, Công ty FaceSEO tại HCM chuyên đào tạo & dịch vụ SEO.