Du học Nhật Bản

Hoa Sen - Trung tâm tư vấn du học Nhật Bản

Công ty tư vấn du học nhật bản

Hướng dẫn seo - Đào tạo seo website, Khóa học Seo free giá seo website tốt nhất HCM. quảng cáo Google Adwords giá rẻ ổn định,

công ty seo

Thứ Ba, 7 tháng 5, 2013

Các thông tin về du học Nhật Bản 2013

Du học Nhật Bản - Hơn 100,000 sinh viên Quốc tế hiện đang học tại các trường đại học, cao đẳng, trường nghề chuyên nghiệp và các tổ chức đào tạo khác ở Nhật Bản. Con số này đã tăng lên nhanh chóng kể từ năm 1980 với 2/3 lượng sinh viên đến từ Trung Quốc.


Các thông tin về du học Nhật Bản 2013
Chính sách visa du học 
Học ngắn hạn ở các trường Nhật Ngữ (< 6 tháng) được chấp nhận dưới dạng visa du lịch ‘ tourist visa’. Tất cả sinh viên nước ngoài học trên 6 tháng đều phải xin visa sinh viên ‘student visa’. Để xin được visa sang Nhật, ứng viên phải liên hệ với các tổ chức giáo dục và được họ chấp nhận.

Những người giữ visa sinh viên không được đi làm trừ khi họ được sự cho phép của trường và sở nhập cư. Hiện tại các du học sinh tại Nhật được cho phép làm 4 tiếng/ 1 ngày với mức thu nhập trung bình là 850 yên/ giờ tương đương với 24 triệu vnd/tháng. Visa du lịch sẽ không được phép đi làm.

Trường Tiếng Nhật
Trường tiếng Nhật có ở nhiều thành phố khắp đất nước Nhật Bản, từ những trường dạy giao tiếp thông thường tới các tổ chức được công nhận bởi chính phủ, đào tạo nền tảng tiếng Nhật cho sinh viên với các mục tiêu học tập khác nhau.

Các trường đào tạo các khóa học ở tất cả các trình độ, thơi gian của các khóa học thì kéo dài từ vài tuần tới hơn một năm.

Trường Đại Học
Bài thi vào đại học EJU là một bài kiểm tra tiêu chuẩn được đưa ra từ năm 2002, làm đơn giản vấn đê xét tuyển vào các trường đại học Nhật Bản cho sinh viên Quốc tế.

Bài kiểm tra vào tùy trường sẽ có các môn thi như môn tiếng Nhật, khoa học, toán học, Nhật Bản và thế giới được tổ chức định kỳ 6 tháng  ở Nhật Bản và một số thành phố bên ngoài Nhật Bản. Bài kiểm tra này có thể được làm bằng tiếng Nhật hoặc tiếng Anh (ngoại trừ môn tiếng Nhật).

Hầu hết các trường đại học quốc gia, khoảng 2/3 các trường đại học công lập và khoảng một nửa các trường đại học tư thục sử dụng EJU như tiêu chuẩn để đánh giá sih viên quốc tế, trong khi các trường còn lại hoặc là xét tuyển từ các trường Nhật ngữ hoặc tự ra bài thi của riêng họ.

Thực tế, hầu hết các chương trình đại học ở Nhật Bản thì đều dạy bằng tiếng Nhật chỉ có vài trường đại học có đào tạo một vài chương trình bằng tiếng Anh ở cập thạc sỹ và tiến sỹ. Chỉ rất ít các trường đại học Nhật có dạy các chương trình tiếng Anh ở cấp cử nhân.

Các loại học bổng du học
Chương trình học bổng cho sinh viên quốc tế được trao cấp bởi chính phủ Nhật Bản, tổ chức hỗ trợ sinh viên Nhật Bản (JASSO) và các trường tư, các công ty ở Nhật Bản và ở nước ngoài.

Tương tự như thế, chỉ vài các cơ quan chính phủ, các tổ chức bên trong và bên ngoài Nhật Bản đưa ra các chương trình trao đổi học sinh ngắn hạn cho học sinh cấp 2, cấp 3 các nước sang Nhật học tiếng và trải nghiệm cuộc sống ở Nhật.

Số lượng học bổng để sinh viên quốc tế có thể xin được khi chưa sang Nhật là rất ít và khó xin. Tuy nhiên cũng có một số các học bổng sau đây ứng viên có thể đăng ký:

- Học bổng chính phủ Nhật Bản (gọi là tắt là MEXT).
- Học bổng trao đổi nguồn nhân lực JDS:  http://jice.org/e/jds/application/index.htm
- Học bổng JSPS: http://www.jsps.go.jp
- Học bổng Ronpaku-JSPS: http://www.jsps.go.jp/english/e-ronpaku/index.html
- Hitachi: http://www.hitachi-zaidan.com/global/scholarship/index.html
-Panasonic:http://www.panasonic.com.vn/wps/portal/home/aboutpanasonic/corporatecitizenship/panasonicscholarship
- Học bổng Asia Japan Alumni (ASJA)-Japan Alumni of Vietnam (JAV):http://www.coltech.vnu.edu.vn/JAV/ASJAscholarship-vn.htm

CÔNG TY TNHH DU HỌC HOA SEN 
Trụ sở chính : 58 Trương Vĩnh Ký, P. Tân Thành, Q.Tân Phú, Tp.HCM 
Điện thoại : (08) 7301 1518 - (08) 7301 1519 
Email : 
info@duhochoasen.com 
Website: 
duhochoasen.com
Tags: 
du hoc Nhat Ban

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Thép ống - Thép tấm - Dịch vụ seo - Đào tạo seo, Công ty FaceSEO tại HCM chuyên đào tạo & dịch vụ SEO.