Du học Nhật Bản

Hoa Sen - Trung tâm tư vấn du học Nhật Bản

Công ty tư vấn du học nhật bản

Hướng dẫn seo - Đào tạo seo website, Khóa học Seo free giá seo website tốt nhất HCM. quảng cáo Google Adwords giá rẻ ổn định,

công ty seo

Thứ Hai, 12 tháng 8, 2013

Xua tan những lo lắng về chi phí ăn uống du học Nhật Bản

Một vấn đề cơ bản mà các bậc phụ huynh cũng như các du học sinh trước khi đi du hoc nhat ban đều rất lo lắng, đó là vấn đề chi phí du hoc nhat ban. Song song với vấn đề đó thì chi phí ăn uống cũng không kém phần quan trọng. Tuy nhiên, có rất nhiều nhà hàng nơi bạn có thể gọi 1 bữa ăn đầy đủ với giá từ 500 và 1000 yên. Các loại mì ăn liền (Ramen, Soba và Udon), Domburi (Giống phở ở VN), Cơm Cà ri, Bibimba (1 loại Domburi của Hàn Quốc), Hamburgers và rất nhiều loại thức ăn khác  luôn sẵn sàng với giá cả phải chăng.


Sau khi nhận được Giấy cho phép nhập cảnh vào Nhật Bản của Sở Nhập Cảnh, các bạn sẽ tiến hành những thủ tục chuyển khoản học phí cho trường bên Nhật. Học phí một năm học tiếng Nhật tại Học viện Ngôn Ngữ Meros là 703.500 yên (tương đương 7200 USD, tùy theo tỷ giá). Tiếp đến, các bạn cần chuẩn bị chi phí sinh hoạt (bao gồm tiền KTX, ăn uống, đi lại, chi tiêu lặt vặt) từ 550 USD ~ 600 USD/tháng. Thông thường, từ tháng thứ ba trở đi, các du học sinh đều có thể kiếm được việc làm thêm với thu nhập 1000 USD ~ 1200 USD/tháng để trang trải chi phí sinh hoạt.
 
Nếu bạn có nguyện vọng du học Nhật Bản để mở rộng kiến thức và gia đình có thể trang trải được những chi phí trên thì còn chần chừ gì nữa, hãy đến với Hoa Anh Đào để “biến ước mơ thành sự thật”.
 
Chi phí tiền ăn Du học Nhật
 
Các siêu thị địa phương cũng ko đắt lắm nếu bạn quen với đồ ăn Nhật như các loại rau theo mùa, hải sản, các sản phẩm đậu hũ và gạo. Nếu bạn đến siêu thị gần với giờ đóng cửa buổi tối, bạn có thể mua các loại hàng dễ hư hỏng với giá cực rẻ.
 
Có rất nhiều nhà hàng nơi bạn có thể gọi 1 bữa ăn đầy đủ với giá từ 500 và 1000 yên. Các loại mì ăn liền (Ramen, Soba và Udon), Domburi (Giống phở ở VN), Cơm Cà ri, Bibimba (1 loại Domburi của Hàn Quốc), Hamburgers và rất nhiều loại thức ăn khác  luôn sẵn sàng với giá cả phải chăng. Hãy chú ý tìm kiếm các quán ăn giá rẻ xung quanh khu bạn ở, trong các nhà ga lớn và các khu văn phòng.
 
Một bữa ăn ở 1 nhà hàng trên trung bình có giá rơi vào khoảng từ 1000 đến 3000 yên. Tất nhiên nếu bạn nhiều tiền thì sẽ luôn có các quán ăn sang trọng, cao cấp (Ryotei) sẵn sàng phục vụ.

Trong suốt giờ ăn trưa, rất nhiều cửa hàng bán Teishoku (Cơm suất) ko đắt lắm vào khoảng 1000 yên. Cơm hộp (bento) cũng được bán ở các cửa hàng và siêu thị, nhà ga, khu văn phòng và các phòng đợi.

1 nhận xét:

 
Thép ống - Thép tấm - Dịch vụ seo - Đào tạo seo, Công ty FaceSEO tại HCM chuyên đào tạo & dịch vụ SEO.