Du học Nhật Bản

Hoa Sen - Trung tâm tư vấn du học Nhật Bản

Công ty tư vấn du học nhật bản

Hướng dẫn seo - Đào tạo seo website, Khóa học Seo free giá seo website tốt nhất HCM. quảng cáo Google Adwords giá rẻ ổn định,

công ty seo

Thứ Hai, 12 tháng 8, 2013

Du học Nhật Bản: Học bổng du học…không khó!

Du hoc Nhat - Bạn có một niềm đam mê, có một vốn kha khá về tiếng Nhật, bạn thích tìm hiểu và yêu đất nước Nhật Bản. Vậy thì chẳng có gì là khó để bạn có thể dành một suất học bổng đi Nhật, đến đất nước mặt trời mọc với phong cảnh hữu tình, nên thơ.
Hằng năm, công ty cổ phần giáo dục Hoa anh đào kết hợp với các trường học ở Nhật Bản, có những suất học bổng cực kỳ hấp dẫn, và không khó để bạn đạt được nó.

Bởi vì chỉ cần bạn đạt trình độ tiếng Nhật từ N2 trở lên, tốt nghiệp trung học phổ thông với thành tích xuất sắc bạn sẽ nhân được học bổng 2 năm tại trường bạn chọn với giá trị lên đến  ¥ 1,400,000 tiền học. Được miễn phí ký túc xá trong suốt quá trình theo học, tương đương ¥ 30,000/ tháng. Thời hạn được cấp học bổng là 2 năm ( 2013-2014; 2014- 2015). Đặc biệt bạn còn có cơ hội nhận học bổng từ chính Chính phủ Nhật Bản, học bổng từ Hiệp hội hỗ trợ sinh viên Nhật Bản.
Kiến thức chính là nền tảng vững chắc cho mỗi bản thân chúng ta bước vào đời, cơ hội là do chúng ta tự nắm lấy. Còn chúng tôi, Công ty cổ phần giáo dục Du học Nhật bản Hoa anh đào luôn đưa ra mọi cơ hội tốt nhất để các bạn có sự lựa chọn đúng đắn và chính xác, nhất là không nên bỏ lỡ những cơ hội nhận học bổng có một không hai mà không phải chỗ nào cũng có.

Với các chương trình học bổng du học Nhật Bản vừa học vừa làm luôn được các bạn quan tâm nhiều nhất. Nhật Bản lại là nước phát triển bậc nhất Châu Á về mọi mặt, từ sự cải tiến đến nâng cao trong tất cả lĩnh vực. Vì vậy, để nắm được học bổng trong tay không còn là vấn đề khó khăn nữa, chỉ cần chúng ta quyết tâm dành lấy những cơ hội thì tương lai không xa, đất nước tươi đẹp mặt trời mọc sẽ ở ngay trước mắt các bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Thép ống - Thép tấm - Dịch vụ seo - Đào tạo seo, Công ty FaceSEO tại HCM chuyên đào tạo & dịch vụ SEO.