Du học Nhật Bản

Hoa Sen - Trung tâm tư vấn du học Nhật Bản

Công ty tư vấn du học nhật bản

Hướng dẫn seo - Đào tạo seo website, Khóa học Seo free giá seo website tốt nhất HCM. quảng cáo Google Adwords giá rẻ ổn định,

công ty seo

Thứ Sáu, 13 tháng 2, 2015

Những đánh giá của khách hàng về Vinhomes Central Park

Tính từ thời điểm lần mở bán căn hộ đầu tiên 28/11/2014 của dự án can ho vinhomes tan cang đến nay đã được hơn 2 tháng. Trong thời gian đó, rất nhiều khách hàng đưa ra đánh giá riêng của mình về dự án lớn này.
ĐÁNH GIÁ CHUNG VỀ DỰ ÁN VINHOMES CENTRAL PARK
Đa số ý kiến sau khi tham quan dự án, căn hộ đều nhận định rằng, dự án này rất ấn tượng về cả quy mô lẫn thiết kế. Các căn hộ từ lớn đến nhỏ đều có cách thiết kế riêng, phong phú và đa dạng. Mặt khác nếu so sánh với các khu đô thị cùng khu vực thì dự án này lại chiếm được phần ưu thế về giao thông khi nối liền với những con đường huyết mạch của thành phố.
Theo bảng giá của chủ đầu tư, các căn hộ Vinhomes Central Park có giá khoảng 1800USD/m2. Mức giá này được nhiều người đánh giá là hợp lý nếu xét về những lợi ích tại đây mang lại.
Anh Nguyễn Thành Nam, một người biết đến dự án này qua mạng cho rằng: "Sau khi tận mắt chứng kiến căn hộ mẫu của dự án, tôi thấy được những thông tin trên mạng không phải thổi phồng dự án này. Đặc biệt tôi đánh giá rất cao về cách thiết kế, nội thất của căn hộ 50m2 có đầy đủ chức năng nhưng không gây cảm giác trật trội, gò bó". Hiện tại anh đang sống tại Tp.HCM và đang có ý định đặt mua 1 căn hộ trước nếu như giá căn hộ sẽ giảm 1 chút hoặc khi anh góp đủ tiền.
Một vài ý kiến khác cũng cho rằng tuy dự án Vinhomes Central Park có những ưu thế khá nổi trội nhưng với mức giá 1800$/m2 là hơi cao so với mặt bằng kinh tế trung bình của những người đi mua nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Thép ống - Thép tấm - Dịch vụ seo - Đào tạo seo, Công ty FaceSEO tại HCM chuyên đào tạo & dịch vụ SEO.