Du học Nhật Bản

Hoa Sen - Trung tâm tư vấn du học Nhật Bản

Công ty tư vấn du học nhật bản

Hướng dẫn seo - Đào tạo seo website, Khóa học Seo free giá seo website tốt nhất HCM. quảng cáo Google Adwords giá rẻ ổn định,

công ty seo

Thứ Sáu, 13 tháng 2, 2015

Bất động sản Quận Bình Thạnh đang đợi một điểm nhấn

Quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh đang là nơi có tốc độ xây dựng chóng mặt với quy mô lớn, được các đại gia trong ngành bất động sản hướng đến nhằm tạo 1 điểm nhấn cho bức tranh bất động sản ngày càng hoàn thiện.
Theo quy hoạch, quận Bình Thạnh có được những thuận lợi lớn về giao thông khi nằm trên con đường huyết mạch của thành phố nối tới trung tâm và các tỉnh lân cận.

Ngoài ra, khu vực này còn tiếp giáp với bờ sông Sài Gòn, vừa mang lại môi trường sống trong lành vừa là nơi thuận lợi cả về giao thông đường thủy.
Chỉ cách đây hơn nửa năm, các tuyến đường Nguyễn Hữu Cảnh, Ung Văn Khiêm, Ngô Tất Tố nằm trong danh sách những điểm ngập nước được Vingroup và Sở GTVT Tp. Hồ Chí Minh đã và đang nghiên cứu đầu tư xây dựng, tránh tình trạng ngập úng, cải thiện lối đi và cuộc sống cho người dân.
Đợi một điểm nhấn cho quận Bình Thạnh
Với một tầm nhìn xa về sự phát triển khu vực quận Bình Thạnh, Vingroup đã nhạy bén xây dựng và phát triển khu đô thị Vinhomes Central Park (tên cũ Vinhomes Tân Cảng) với quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Đây sẽ là nơi thu hút cư dân có thu nhập khá giả như doanh nhân, người nước ngoài... muốn tận hưởng một cuộc sống hạng sang, đẳng cấp tại các căn hộ & biệt thự cao cấp.
Hiện tại dự án này vẫn đang trong quá trình xây dựng và mở bán một số block căn hộ, đến năm 2017 dự án sẽ chính thức hoàn thành. Dự án này sẽ là một điểm nhấn lớn cho bất động sản quận Bình Thạnh trong tương lai sắp tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Thép ống - Thép tấm - Dịch vụ seo - Đào tạo seo, Công ty FaceSEO tại HCM chuyên đào tạo & dịch vụ SEO.