Du học Nhật Bản

Hoa Sen - Trung tâm tư vấn du học Nhật Bản

Công ty tư vấn du học nhật bản

Hướng dẫn seo - Đào tạo seo website, Khóa học Seo free giá seo website tốt nhất HCM. quảng cáo Google Adwords giá rẻ ổn định,

công ty seo

Thứ Tư, 5 tháng 11, 2014

Thiết kế độc đáo của thang máy tải ô tô

Ngày nay khi việc đi lại lên cao ngày một khó khăn việc vận chuyển các loại xe lên các tầng cao hay lên các nhà để xe nhiều tầng đang là biện pháp giải quyết về vấn đề đất chật người đông hiện nay
Thang may ngày nay được biến đổi thiết kế đa dạng để phục vụ nhu cầu của nhiều khách hàng. Hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện loại thang máy chuyên dùng để tải ô tô, tuy nhiên với loại thang máy này thì yêu cầu độ chính xác và tải trọng thật chính xác được đưa ra hàng đầu. Loại thang này thường được dùng ở các showroom ô tô hoặc ở các khu chung cư, nơi mà người ta có nhu cầu đưa xe lên xuống hàng ngày.
Thiết kế thang vận chuyển cho các loại ô tô khác nhau, như thang cho xe 4 chỗ, thang cho xe 7 chỗ. Hơn nữa với loại thang này được thiết kế khi chiếc xe hơi chưa vào đúng vị trí đã mặc định sẵn trong thang thì thang sẽ không khép được cửa, đó là một sự thiết kế thông minh nhằm tránh sự va chạm làm xước hoặc bông tróc sơn ở xe.


Thang máy tải ô tô được thiết kế hai cửa, một cửa ra và một cửa vào để thuận tiện cho ô tô di chuyển. Đặc thù của loại thang máy tải xe hơi này thường có tải trọng và kích thước rất to, trung bình từ khoảng 500 – 5000 kg.
Cabin thang máy tải ô tô cũng được thiết kế rất độc đáo, khác với các loại thang may gia dinh thông thường. Cabin được thiết kế chắc chắn, an toàn, có hệ thống giám sát cho phép thang máy chạy khi xe đã vào đúng vị trí.
Cửa thang máy tải ô tô cũng có nhiều loại: cửa lên xuống, 1 cánh, 2 cánh, hoặc 3 cánh tùy thuộc vào diện tích để thiết kế cửa. Phụ thuộc vào khoảng không gian nơi đặt thang máy để người ta thiết kế sao cho hợp lý, tránh tình trạng va chạm của xe.
Ô tô có trọng tải lớn, do đó thang máy tải cần phải được bao tri thang may thường xuyên để đảm bảo quá trình vận chuyển. Việc lắp đặt thang máy tải ô tô cũng cần phải được tư vấn, lựa chọn phù hợp để tránh những trường hợp gây rắc rối hay gặp sự cố trong quá trình hoạt động. An toàn thang máy luôn đem đến cho con người hiệu quả hoạt động và sự tiện nghi trong cuộc sống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Thép ống - Thép tấm - Dịch vụ seo - Đào tạo seo, Công ty FaceSEO tại HCM chuyên đào tạo & dịch vụ SEO.