Du học Nhật Bản

Hoa Sen - Trung tâm tư vấn du học Nhật Bản

Công ty tư vấn du học nhật bản

Hướng dẫn seo - Đào tạo seo website, Khóa học Seo free giá seo website tốt nhất HCM. quảng cáo Google Adwords giá rẻ ổn định,

công ty seo

Thứ Sáu, 28 tháng 3, 2014

Ở HCM, học múa cột - pole dance ở đâu tốt nhất?

Ở HCM, học múa cột - pole dance ở đâu tốt nhất? Đây là câu hỏi của rất nhiều bạn trẻ.

Ở Việt Nam, nhiều người vẫn còn định kiến, cho rằng múa cột không lành mạnh, chỉ dành cho vũ nữ, gái nhảy ở quán bar trong khi vũ điệu này đã trở nên phổ biến khắp thế giới bởi vẻ đẹp và giúp người tập có một sức khỏe dẻo dai, khỏe mạnh. 

Những động tác quyến rũ, hấp dẫn, múa cột thể hình đã trở thành cơn sốt trong giới trẻ các nước châu Á thời gian qua. Tại Hà Nội, từ giữa tháng 4, nhiều người đã phải xếp hàng để được học một lớp múa cột thể hình đầu tiên.
TẠI SAO BẠN NÊN HỌC MÚA CỘT??
Căn cứ trên nền tảng và quy trình tập luyện của Múa Cột Nghệ Thuật, bộ môn này đem lại lợi ích không thể chối cãi của việc tối ưu hóa sự khỏe mạnh, đàn hồi, sự vận hành và dẻo dai của cơ thể người tập luyện.

Đem lại sự cân bằng nâng cao trong quá trình thực hiện các động tác xoay, kẹp và tạo dáng trên không với cột. Các chuỗi động tác kẹp của tay và chân đẩy mạnh sức kéo-độ mở của cơ ngực,cơ mông trên,kích thích rất nhanh sự phát triển của lồng ngực và phần mông trên của người rèn luyện. Ấn tượng thường thấy của các vũ công múa cột chuyên nghiệp là 1 bộ ngực căng tròn và 1 cặp mông đầy đặn cao vút. Bên cạnh đó, các động tác lật, úp, chuyển tiếp vận dụng các kĩ thuật xoắn, vặn eo mạnh sẽ vắt kiệt sức lực các thớ cơ bắp tại bụng và eo của bạn, khiến đốt cháy mỡ thừa 1 cách nhanh chóng. Có thể nói với Múa Cột Nghệ Thuật, bạn “càng leo, eo càng giảm”

Đem đến cảm giác mới lạ, đầy thách thức, như 1 bài tập thể lực đầy sáng tạo mà vẫn hiệu quả, chắc chắn nó không chỉ làm bạn gợi cảm hơn mà còn khỏe hơn rất nhiều vì không ai theo được môn này mà không khỏe hơn cả.

Bạn nên biết rằng các cơ bắp của bạn sẽ phải đủ khỏe để chịu toàn bộ trọng lựơng cơ thể bạn trên 1 cây cột với đường kính khoàng 38mm-50mm. Và khi bạn đang treo chính mình ở độ cao khoảng 2-3m, bạn không phải đứng im ở đấy mà là thực hiện đủ thứ các động tác gợi cảm. (Nghĩa là phải “chịu đựng 1 cách xinh đẹp") Một thử sức hoàn toàn nghiêm túc và thú vị nhỉ!?

Chỉ cần đến trực tiếp trung tâm Vdance Studio, chọn lựa lớp học phù hợp với lịch trình của bản thân và đăng kí học là bạn có thể bắt đầu khám phá bộ môn Pole Dance đặc sắc rồi. Nhanh lên nhé, VDance Studio - luôn luôn chào đón bạn!

Thông tin liên lạc: Mọi chi tiết thắc mắc xin liên hệ: Vdance Studio - 268 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TP.HCM 
Website: http://vdance.vn
Email: vdance.vn@gmail.com.vn
Hotline: (+84)902 207 205

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Thép ống - Thép tấm - Dịch vụ seo - Đào tạo seo, Công ty FaceSEO tại HCM chuyên đào tạo & dịch vụ SEO.