Du học Nhật Bản

Hoa Sen - Trung tâm tư vấn du học Nhật Bản

Công ty tư vấn du học nhật bản

Hướng dẫn seo - Đào tạo seo website, Khóa học Seo free giá seo website tốt nhất HCM. quảng cáo Google Adwords giá rẻ ổn định,

công ty seo

Thứ Ba, 31 tháng 12, 2013

Tiếng Anh – Vui học bằng toàn não bộ

Đã từng có lần bạn vô tình hỏi một em học sinh nhỏ: “Đôi mắt Tiếng Anh là gì?” và nhận được câu trả lời là “Eyes” hay như “Ô tô là gì?” – “Car”; “Con chó là gì” – “Dog”; “Ngôi nhà là gì? – “House”… Tất cả các câu trả lời đều đúng, thật tuyệt phải không nào? Ấy thế nhưng bạn cũng đừng vội mừng vì rằng“Liệu đây có phải là phương pháp dạy Tiếng Anh đúng đắn phù hợp cho các em nhỏ hay không?”và hẳn trong đầu bạn cũng vướng mắc một câu hỏi, một thắc mắc mà có lẽ cũng chưa có câu trả lời chính xác nhất: “Học sinh hiện nay 12 năm học phổ thông, 4 năm học Đại học, Tiếng Anh năm nào cũng học, xào đi lộn lại hết sách giáo khoa rồi giáo trình cao cấp, nhưng liệu từng đó thời gian sau khi tốt nghiệp, các em đã đủ tự tin để có thể giao tiếp tốt với người nước ngoài bằng tiếng ngôn ngữ thứ hai của mình hay chưa?”
Trung tâm anh ngữ I-clc.edu.vn chuyên đào tạo tiểu học quốc tếcông dân toàn cầuanh văn thiếu nhianh văn giao tiếphọc tiếng anh cấp tốc hiệu quả. Hãy tham gia khóa học tại I-clc để cùng trả nghiệm nhiều lớp học thú vị tại đây nhé.
Bài toán được đặt ra với những nhà làm giáo dục và cũng là trăn trở của đội ngũ tâm huyết sáng lậpAlpha School khi mong muốn mang đến cho mỗi em học sinh cơ hội phát triển ngôn ngữ đa dạng, một môi trường hội nhập quốc tế tốt nhất. Tại Alpha School, Tiếng Anh là một trong những môn học được nhà trường đặt nền tảng và chú trọng phát triển theo năng lực và nhu cầu ở mỗi học sinh. Với 8 tiết Tiếng Anh một tuần (50% giáo viên Việt Nam & 50% giáo viên bản ngữ), học sinh sẽ được định hướng để phát triển ngôn ngữ toàn diện cũng như cơ hội hiểu sâu hơn về văn hóa và con người phương Tây.

Với triết lý đào tạo xuyên suốt “Học đam mê, Sống tự chủ”, Alpha School mong muốn khơi dậy bên trong các em một sở thích hay đam mê đối với môn học. Và để thực hiện được điều đó, đội ngũ những con người tâm huyết của Alpha School đang từng ngày biến mỗi giờ học thành một buổi vui chơi và khám phá của các em. Chơi với Văn, chơi với Toán và giờ là chơi với chữ cái… đó chính là cách truyền đạt kiến thức một cách tự nhiên nhất và tạo nhiều hứng thú nhất dành cho học sinh. Môn Tiếng Anh chính là môn đầu tiên mở đầu cho chuỗi buổi học chuyên biệt theo chủ đề từng môn học được Alpha đưa ra giới thiệu, giúp các em học sinh và phụ huynh có cơ hội KHÁM PHÁ VẺ ĐẸP của môn học tuyệt vời này.

Vào tối ngày Thứ 5, 16/5 vừa qua, hơn 30 em nhỏ từ lớp 5 lên lớp 6 đã có một giờ học Tiếng Anh thật vui và bổ ích cùng cô giáo Nguyễn Thu Trang – giáo viên phụ trách môn Tiếng Anh và người bạn đồng hành vui tính thầy Daryl Harrison – giáo viên bản ngữ đến từ Australia, đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong việc hướng dẫn và đào tạo học sinh lứa tuổi cấp 2 với việc tiếp cận đến ngôn ngữ toàn cầu này.

Cô Trang và Thầy Daryl làm quen cũng như giới thiệu về buổi học cho các em học sinh

Hai tiếng của buổi học không phải là kiến thức khô khan, của những từ mới khó nhàn, mẫu ngữ pháp khó tiêu… mà là một câu chuyện vô cùng thú vị vận dụng hết tất cả các giác quan, ứng dụng tư duy toàn não bộ; đã được cô Trang mang đến cho các em học sinh dễ thương. Chủ đề xuyên suốt trong buổi học là“Body parts” – Các bộ phận trên cơ thể con người với nội dung đi từ dễ đến khó, từ bài hát Tiếng Anh thú vị về Body parts đơn giản, quen thuộc rồi đến hàng loạt các câu đố mẹo đầy hóc búa và cuối cùng là thử thách bằng những câu thành ngữ (idioms) hài hước. Không khí lớp học chuyển từ cảm giác e dè, ngại ngùng nhưng đã dần chuyển sang thật vui nhộn với những trò chơi thú vị mà cô Trang mang tới cho các em.

Thầy Daryl vào nhóm trò chuyện cùng các em nhỏ


Các em tự tin giới thiệu bằng Tiếng Anh về bản thân mình

Khuôn mặt háo hức, phấn khởi của các em trước những kiến thức thú vị của môn Tiếng Anh

Các em vào nhóm làm quen và giới thiệu về bản thân mình bằng Tiếng Anh


Các em rất nhiệt tình, phấn khích khi tham gia trò chơi trải nghiệm mà cô Trang đưa ra

Phụ huynh cũng phấn khích không kém trước màn thể hiện của các con

Phần học cuối cùng là về idioms có liên quan đến bộ phận cơ thể người – một phần kiến thức khó kể cả đối với người lớn, chứ chưa nói gì đến các em học sinh cấp 2, nhưng với cách trình bày dễ hiểu, phương pháp dùng hình ảnh, câu chuyện hài hước đã giúp các em ghi nhớ các câu nói này một cách dễ dàng.

Buổi học kết thúc để lại ấn tượng trong mỗi em về môn học thú vị này, các em dần trở nên yêu và thích học Tiếng Anh hơn, để rồi thầm ước rằng “Ngày nào cũng học vui như thế này nhỉ?” – một ước mơ giản dị nhưng cũng cần sự thấu hiểu và góp sức của những nhà giáo dục tâm huyết nữa đấy. Hẹn gặp lại các em và phụ huynh trong những buổi học trải nghiệm chuyên biệt cũng thú vị và hấp dẫn như thế tại Alpha Schoolnhé. Thông tin chi tiết về lịch các buổi học trong tháng 5, xem chi tiết: TẠI ĐÂY (chèn link)

Ngoài ra, nếu bất kỳ có thắc mắc nào khác hoặc cần sự tư vấn, quý phụ huynh vui lòng liên hệ đến văn phòng Alpha School để được giúp đỡ.
Nguồn: Alpha School

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Thép ống - Thép tấm - Dịch vụ seo - Đào tạo seo, Công ty FaceSEO tại HCM chuyên đào tạo & dịch vụ SEO.