Du học Nhật Bản

Hoa Sen - Trung tâm tư vấn du học Nhật Bản

Công ty tư vấn du học nhật bản

Hướng dẫn seo - Đào tạo seo website, Khóa học Seo free giá seo website tốt nhất HCM. quảng cáo Google Adwords giá rẻ ổn định,

công ty seo

Thứ Tư, 6 tháng 2, 2013

Du học Nhật Bản giá rẻ đến nỗi nhà nghèo cũng có thể đi


Du học Nhật Bản

Ước mơ xa vời giờ đã trong tầm tay. Một ước mơ đi du học của bạn giờ đang rất gần. Không cần phải nhà giàu có hay cao sang quyền quý hay gia đình phải chứng minh tài chính, chịu gánh nặng sức ép về tài chính. Giờ đây ai cũng có thể đi du học.

Nhà nghèo cũng có thể đi! 

Chúng tôi tự hào là:

- Là đại diện tuyển sinh của rất nhiều trường dự bị Đại học, dạy nghề, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp tại các thành phố Nhật Bản.
- Là công ty duy nhất tại Việt Nam không thu bất kỳ chi phí dịch vụ tư vấn và hướng dẫn của học sinh trước khi có visa du hoc nhat ban.
- Luôn có mức học phí giá gốc, rẻ nhất so với các công ty tư vấn du học khác, có thể chỉ đóng trước 6 tháng tiền học phí.
Luôn tư vấn và hỗ trợ vay vốn cho các du học sinh tối đa (khoảng 80% kinh phí du học); hỗ trợ chứng minh tài chính du học: mở sổ tiết kiệm, chứng minh thu nhập mức phí chỉ bằng ½ đến 1/3 so với các công ty tư vấn du học khác .
- Luôn mang đến kết quả đạt visa 100%.
- Có đội ngũ cố vấn là các chuyên gia hàng đầu về giáo dục và văn hóa Nhật Bản tư vấn miễn phí cho các bạn lựa chọn trường phù hợp với năng lực cũng như nguyện vọng nghề nghiệp tương lai của bạn.
- Có các văn phòng đại diện bên Nhật để hỗ trợ và đảm bảo quyền lợi tốt nhất của du học sinh: về sinh hoạt, nhà ở và việc làm trong quá trình sinh sống tại Nhật Bản.
- Hướng dẫn xin học bổng, cơ hội nhận nhiều học bổng.
* Chúng tôi sẽ tư vấn chọn trường, tư vấn thủ tục và các điều kiện cần thiết. Bạn không cần phải lo lắng gì về việc phải chứng minh vấn đề tài chính, lựa chọn trường phù hợp với bạn hay các vấn đề liên quan.
Tags: du hoc nhat ban, du học Nhật

1 nhận xét:

 
Thép ống - Thép tấm - Dịch vụ seo - Đào tạo seo, Công ty FaceSEO tại HCM chuyên đào tạo & dịch vụ SEO.