Du học Nhật Bản

Hoa Sen - Trung tâm tư vấn du học Nhật Bản

Công ty tư vấn du học nhật bản

Hướng dẫn seo - Đào tạo seo website, Khóa học Seo free giá seo website tốt nhất HCM. quảng cáo Google Adwords giá rẻ ổn định,

công ty seo

Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

Nâng mũi S Line bao lâu thì đẹp tự nhiên?

CÂU HỎI
Chào bác sĩ, tôi làm người mẫu ảnh cho một shop thời trang có thương hiệu nên đường nét trên khuôn mặt với mình rất quan trọng. Tuy nhiên tôi không may mắn sở hữu chiếc mui cao thẳng như nhiều người, tôi muốn đi nâng mũi S-Line nhưng nghe nhiều người nói nâng mũi xong chưa đẹp ngay, phải mất vài tháng mà công việc của tôi thì không thể đợi lâu như thế. Tôi muốn bác sĩ tư vấn giúp tôi nâng mũi S-Line sau bao lâu thì đẹp tự nhiên? (Thanh Trà – 26 tuổi – Cầu Giấy, Hà Nội)
CHUYÊN GIA TƯ VẤN
Chào bạn Thanh Trà!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn thẩm mỹ mũi của chúng tôi. Xin được giải đáp câu hỏi “Nâng mũi S Line bao lâu thì đẹp tự nhiên?” của bạn như sau:
Nâng mũi là một trong những dịch vụ thẩm mỹ được thực hiện nhiều nhất tại Việt Nam và được nhiều người quan tâm. Nâng mũi S-Line là một trong những dịch vụ phẫu thuật mũi cải thiện vẻ đẹp cho khuôn mặt với dáng mũi cao thanh tú.

Nâng mũi S Line Hàn Quốc đang được chị em quan tâm làm đẹp
Thực tế, hầu hết mọi người khi nâng mũi đều có tâm lý lo lắng về dáng mũi của mình sau phẫu thuật như thế nào, sau bao lâu thì mũi ổn định và đẹp tự nhiên. Đặc biệt trong thời đại ngày nay, với nhịp sống hiện đại, thời gian trở nên một thứ gì đó rất quý báu nên việc khách hàng quan tâm khi phẫu thuật mũi là nâng mũi S Line bao lâu thì đẹp tự nhiên được đặt lên hàng đầu.
Mũi sưng là hiện tượng bình thường vì chiếc mũi mới cần có thời gian phục hồi và làm quen với những thay đổi trước đó. Mũi và chất liệu độn vẫn là 2 thực thể khác nhau, thậm chí tách biệt. Sau nâng mũi bạn không thể nhìn thấy chiếc mũi mình đẹp hoàn hảo ngay. Nó chỉ thật sự đẹp khi chất liệu độn đã thich nghi hoàn toàn và “quen” với khoang mũi. Thời gian để chất liệu độn làm quen với “ngôi nhà” mới dài hay ngắn tùy thuộc vào cơ địa từng người.
Thời gian sưng của mũi còn phụ thuộc và tay nghề bác sĩ và vật liệu nâng mũi cũng như những phương pháp kỹ thuật nâng mũi. Kỹ thuật nâng mũi khá đơn giản tuy nhiên để phẫu thuật một chiếc mũi đẹp tự nhiên thì không phải là dễ. Để có được kết quả hài lòng khi phẫu thuật nâng mũi, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ phải có kiến thức đầy đủ về giải phẫu học của mũi người nói chung, có óc thẩm mỹ tinh tế cùng bàn tay giải phẫu thành thạo, khéo léo và chuyên nghiệp.
Luôn đi đầu trong việc tiếp nhận và chuyển giao các công nghệ thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc, tại Green Tara đã áp dụng thành công nghệ nâng mũi S Line, thêm một bước tiến mới với công nghệ Super S Line, thời gian sau phục hồi sau thực hiện nâng mũi được rút ngắn tối đa. Nâng mũi Super Line sử dụng 100% sụn tự thân giúp thích ứng nhanh với cơ thể, giúp bạn sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên nhanh chóng. Đồng thời, nâng mũi Super S Line tại Green Tara được trực tiếp thực hiện bởi các chuyên gia thẩm mỹ mắt hàng đầu. Sự hội tụ của những yêu tố này làm thời gian chiếc mũi bị sưng sau phẫu thuật tại thẩm mỹ viện Green Tara rút ngắn còn 5-7 ngày.
Ngoài ra, để chiếc mũi không còn đau và sưng, bạn cũng nên kiêng những thức ăn như rau muống, uống các chất kích thích không tốt…và hạn chế sờ nắn lên mũi để không làm mũi bị tổn thương.
Hy vọng với những giải đáp cho câu hỏi nâng mũi S Line bao lâu thì đẹp tự nhiên đã làm bạn hài lòng. Bạn muốn đi nâng mũi thì tốt nhất nên xin tư vấn trực tiếp từ bác sỹ hoặc chuyên gia có kinh nghiệm về phương pháp chỉnh hình này, không nên nghe lời đồn và cũng không nên tự ý thực hiện sửa mũi tại những cơ sở không đảm bảo.
Chúc bạn sẽ sớm hồi phục và có chiếc mũi đẹp như mong muốn!
Nâng mũi s-line Hàn Quốc HCM giảm giá

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Thép ống - Thép tấm - Dịch vụ seo - Đào tạo seo, Công ty FaceSEO tại HCM chuyên đào tạo & dịch vụ SEO.