Du học Nhật Bản

Hoa Sen - Trung tâm tư vấn du học Nhật Bản

Công ty tư vấn du học nhật bản

Hướng dẫn seo - Đào tạo seo website, Khóa học Seo free giá seo website tốt nhất HCM. quảng cáo Google Adwords giá rẻ ổn định,

công ty seo

Thứ Hai, 21 tháng 4, 2014

Vdance.vn đào tạo pole dance - múa cột uy tín hàng đầu tại tphcm

Vì sao học múa cột? 
Dưới đây là những lí do vì sao bạn nên tập múa cột.
1.Vóc dáng cân đối

Mua cot đòi hỏi bạn phải thực hiện rất nhiều động tác khó để phát triển sức mạnh của phần thân trên và sự dẻo dai, linh hoạt của cơ thể. Bạn hãy thử tập bộ môn này nếu thấy việc tập luyện thể thao thông thường không khiến bạn hứng thú.

2.Sự nhanh nhẹn

Bạn cần phải khổ luyện rất nhiều để đạt tới mức độ như những vũ công chuyên nghiệp nhưng không nhất thiết bạn phải đạt được trình độ tương tự. Phần thưởng lớn nhất của bạn đó là sự nhanh nhẹn và linh hoạt của cơ thể được cải thiện đáng kể.

3.Vui vẻ

Bạn sẽ thấy rất vui vẻ, hào hứng khi tập luyện môn này và đấy cũng có thể là một lý do khiến bạn cảm thấy thích thú với việc tập luyện. Hãy rủ thêm 1 người bạn đi cùng nếu cảm thấy ngại ngùng và cả 2 sẽ có những giây phút vui vẻ.

4.Sự nữ tính

Môn khiêu vũ này sẽ giúp bạn khám phá sự nữ tính, gợi cảm của chính bản thân mình và giúp bạn tự tin hơn. Và điều này cũng giúp ích cho bạn rất nhiều trong mối quan hệ hiện tại với một nửa của mình.

5.Khác biệt

Đây là một môn tập luyện khác biệt so với các môn truyền thống. Hãy thử những điều khác biệt và tự khám phá bản thân cũng như tạo động lực cho chính bản thân mình.

7.Giúp cơ thể săn chắc hơn

Cơ thể bạn sẽ trở nên săn chắc hơn rất nhiều khi bạn phải tập những động tác nâng đỡ cơ thể trong bộ môn múa cột.

8.Trở thành xu hướng mới

Hiện tại múa cột đang trở thành một môn giải trí được nhiều người yêu thích vì thế bạn có thể hòa nhập với xu hướng chung này. Căn cứ trên nền tảng và quy trình tập luyện của Múa Cột Nghệ Thuật, bộ môn này đem lại lợi ích không thể chối cãi của việc tối ưu hóa sự khỏe mạnh, đàn hồi, sự vận hành và dẻo dai của cơ thể người tập luyện.

TẠI SAO NÊN HỌC TẠI VDANCE STUDIO???
Lý do 1: VDANCE Studio là nơi có cơ sở vật chất tốt nhất tại Việt Nam dành cho Múa Cột
Phòng tập đạt chuẩn quốc tế tại VDANCE Studio

VDANCE Studio hiện đang là nơi đào tạo hàng đầu về Múa Cột Nghệ Thuật chính thống tại Việt Nam. Chúng tôi vinh dự là nơi đầu tiên tại Việt Nam sở hữu dàn Cột Xoay Nghệ Thuật (Spinning Poles) chuẩn Quốc Tế với phòng tập tiêu chuẩn có độ rộng 160m2, hệ thống âm thanh, ánh sáng, sàn gỗ cao cấp, máy điều hòa và chương trình kiểm soát nhiệt độ luyện tập tiêu chuẩn. Hệ thống Camera giám sát an toàn 24/24 để quay lại toàn bộ quá trình tập luyện của học viên, cho các bạn đảm bảo về an toàn và đền bù cho mọi tai nạn xuất phát từ thiết bị tập luyện nếu có. Đặc biệt sàn gỗ 2 lớp đảm bảo an toàn và giảm tối đa chấn thương trong việc tập luyện ,va chạm…Ngoài ra, Trung tâm còn trang bị thêm đệm lót an toàn cho lớp Nâng cao trình độ Master.

Lý do 2: VDANCE – nơi hội tụ của những người tiên phong và giỏi nhất về Múa Cột Nghệ Thuật tại Việt Nam
Nguyễn Nhật Anh/ Nhat Anh Pole Dance - FOX Kiều Ngọc - Q.B Quân Bùi: có thể được xem là những người đầu tiên tại Việt Nam khởi xướng phong trào tập luyện và biểu diễn Múa Cột Nghệ Thuật. Cho đến nay thì cặp đôi Nhật Anh – Kiều Ngọc vẫn là bộ đôi biểu diễn Múa Cột Đôi thành công nhất.
Nguyễn Nhật Anh - Dancer trẻ tài năng chuyên về Múa Cột Nghệ Thuật tại VDance

 
Kiều Ngọc & Nhật Anh - Cặp đôi múa cột thành công nhất Việt Nam hiện nay
Quân Bùi sáng tạo thế "The Bow" tại VDance Studio

• Nhật Anh đang được xem là một trong những Pole Dancer nổi tiếng nhất Việt Nam hiện tại, với nhiều lần xuất hiện trên các diễn đàn Pole Dance Quốc tế, Kênh14 và nhiều báo mạng khác. Các Clips Pole Dance của anh như THE POLE, CHỈ CÒN NHỮNG MÙA NHỚ... hiện đang tạo cơn sốt trên cộng đồng dancer và giới yêu Múa Cột Việt Nam.
Lớp Múa Cột Nghệ Thuật của Nhật Anh tại trung tâm VDance

Lý do 3: VDANCE’s Pole Dance – Giáo trình Múa Cột Nghệ Thuật hoàn thiện, chi tiết và mang tính chuyên môn cao nhất tại Việt Nam

- Khi bạn đến học múa cột tại hầu hết các trung tâm hiện nay tại Việt Nam, thường thì bạn chỉ biết “đây là lớp học múa cột”, “đây là giáo viên dạy múa cột”, “Trung tâm cho xài cột loại nào thì mình tập Cột loại đó”…Với VDANCE chúng tôi, ngay từ khi thành lập đã phân định rõ ràng từng trường phái múa cột, cụ thể sẽ sử dụng loại Cột nào, kích thước Cột tiêu chuẩn cho từng thể loại, để Cột hoạt động ở chế độ nào, trường phái và thế mạnh của từng giáo viên…

- Với Nhật Anh bạn sẽ biết thế nào là Free Style Art Pole Dance với kĩ thuật (pole tricks) kết hợp cực đẹp mắt với Múa Đương Đại và Jazz.

Lý do 4: VDANCE – nơi cập nhật nhanh nhất mọi thành tựu mới của Múa Cột Nghệ Thuật Quốc Tế tại Việt Nam

VDANCE Studio luôn là điểm đến giao lưu đầu tiên của các vận động viên Múa Cột đang sinh sống tại nước ngoài khi họ có cơ hội đến tham Việt Nam. Thường xuyên tổ chức các buổi tập luyện cho giáo viên với các Vận động viên múa cột giỏi và tiếng tăm ngoài nước. Ví dụ điển hình là anh Phong-Hawaii, Rongrong-Singapore, YungDang – Australia...

Hãy đến với Pole Dance để trải nghiệm Pole Dance chuyên nghiệp thật sự và tìm trường phái Pole Dance yêu thích của bạn.

Chỉ cần đến trực tiếp trung tâm Vdance Studio, chọn lựa lớp học phù hợp với lịch trình của bản thân và đăng kí học là bạn có thể bắt đầu khám phá bộ môn Pole Dance đặc sắc rồi. Nhanh lên nhé, VDance Studio - luôn luôn chào đón bạn! :)
Thông tin liên lạc: Mọi chi tiết thắc mắc xin liên hệ: Vdance Studio - 268 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TP.HCM 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Thép ống - Thép tấm - Dịch vụ seo - Đào tạo seo, Công ty FaceSEO tại HCM chuyên đào tạo & dịch vụ SEO.