Du học Nhật Bản

Hoa Sen - Trung tâm tư vấn du học Nhật Bản

Công ty tư vấn du học nhật bản

Hướng dẫn seo - Đào tạo seo website, Khóa học Seo free giá seo website tốt nhất HCM. quảng cáo Google Adwords giá rẻ ổn định,

công ty seo

Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Làm sao để học tiếng Anh nhanh nhất

Làm sao để học tiếng Anh nhanh nhất ? Làm sao mình có thể học tốt ?, lamd sao để minh có thể có nhiều vốn từ hơn ? Đó là những câu hỏi khi bạn bắt đầu học tiếng Anh.


Có một số lưu ý để quá trình học của bạn có hiệu quả hơn, bạn tham khảo nhé:

- Bạn hãy đặt ra cho mình một mục tiêu là một ngày học bao nhiêu từ mới, và hãy tuân thủ theo mục tiêu đó. Đơn giản chỉ cần một ngày bạn đặt ra mục tiêu là học khoảng 10 từ mới, đều đặn như vậy một tháng bạn sẽ học được 300 từ mới. Và đặt câu với mỗi từ mà bạn vừa học được. Phương pháp này sẽ giúp bạn xác định được vị trí của từ đó trong câu và vận dụng chúng vào thực tế.

- Hãy chú ý chia đúng động từ, ngay cả với động từ tobe. Nghe thì có vẻ đơn giản, nhưng nó sẽ giúp bạn không mắc phải những lỗi sai ngữ pháp cơ bản nhất.

- Hãy lấy một tờ giấy và viết ra những gì mà bạn đang nghĩ trong đầu bằng tiếng Anh. Phương pháp này sẽ giúp bạn có được kỹ năng viết tiếng Anh nhanh, và giúp bạn có thói quen suy nghĩ bằng tiếng Anh.

- Nếu có thể thì hãy giao tiếp với mọi người trong gia đình bạn bằng tiếng Anh thay vì nói tiếng Việt. Hãy nghe những bài hát bằng tiếng Anh sau đó xem lại lời của chúng và tập hát theo.

- Tận dụng tất cả những phương tiện truyền thông như báo chí, truyền hình, phim ảnh...chúng là những công cụ đắc lực giúp bạn học tiếng Anh một cách nhanh nhất.

- Tập suy nghĩ bằng tiếng Anh, nó sẽ giúp bạn phản ứng nhanh với mọi tình huống và không mất nhiều thời gian thay vì suy nghĩ bằng tiếng Việt sau đó dịch ra tiếng Anh.

- Việc phát âm đúng cũng rất quan trọng, nó không những giúp bạn nói chuẩn mà còn giúp bạn trong việc nghe tốt.

- Hãy tiếp xúc và nói chuyện với người nước ngoài bất cứ lúc nào bạn có cơ hội. Bạn đừng lo ngại rằng mình sẽ nói sai, ngay cả khi bạn nói sai thì họ cũng sẽ vui vẻ sửa lỗi cho bạn.

Xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Thép ống - Thép tấm - Dịch vụ seo - Đào tạo seo, Công ty FaceSEO tại HCM chuyên đào tạo & dịch vụ SEO.