Du học Nhật Bản

Hoa Sen - Trung tâm tư vấn du học Nhật Bản

Công ty tư vấn du học nhật bản

Hướng dẫn seo - Đào tạo seo website, Khóa học Seo free giá seo website tốt nhất HCM. quảng cáo Google Adwords giá rẻ ổn định,

công ty seo

Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Du học Nhật Bản – Học viện ngôn ngữ OLJ

Du hoc Nhat - Học viện ngôn ngữ OLJ - Học viện ngôn ngữ OLJ được thành lập vào tháng 4 năm 1985 và được đánh giá là trường ngoại ngữ có sinh viên từ nhiều nước tham gia học tập. Thời gian học tập ngoại ngữ và văn hóa một quốc gia từ 1 đến 2 năm là khoảng thời gian ngắn và đầy khó khăn, tuy nhiên bằng giao trình tự biên soạn của trường, các sinh viên xuất sắc và chăm chỉ cùng với đội ngũ giáo viên thân thiện và đầy nhiệt huyết đã cùng nhau cố gắng để đạt được kết quả tốt nhất.
Năm 2011, nhằm đạt được một bước tiến lớn hơn nữa, trường đã chuyển đổi sang xây dựng một môi trường học tập chuyên nghiệp hơn. Cụ thể, trong qui mô lớp học khoảng dưới 15 học sinh và giáo trình chuyên môn, các giảng viên ưu tú và nhiều kinh nghiệm trực tiếp giảng dạy.
du hoc nhat ban, du học nhật
Học viện ngôn ngữ OLJ
Thông tin về trường học và các khóa học tại trường:
du học nhật bản
 Học viện ngôn ngữ OLJ

Bạn có thể đăng ký các khóa học của học viện sau:
Khóa học tiếng Nhật tổng hợp

Khóa học tiếng Nhật từ 1 đến 2 năm dành cho lưu học sinh đã lấy visa. Có các lớp học từ sơ cấp đến cao cấp, sử dụng giáo trình của OLJ và học viên có thể tiếp thu được tiếng Nhật cần thiết cho cuộc sống hàng ngày trong thời gian ngắn. Có các khóa học luyện thi năng lực Nhật ngữ, đặc biệt dành cho luyện thi đại học khối xã hội, cao học và trung cấp chuyên nghiệp.
Khoá học dành cho người cư trú

Khóa học dành cho người có nguyện vọng cư trú tại Nhật (visa khác với visa học tập). Học viên dạng này có thể chọn tham gia vào khóa học tiếng Nhật tổng hợp, lớp học cá nhân, lớp học theo nhóm với bạn bè, lớp học cá nhân/nhóm trong công ty, khóa học đặc biệt dành cho người cư trú.
Khóa học ngắn hạn

Khóa học dành cho người du lịch hoặc có visa ngắn hạn. Khóa học nhắm đến giới thiệu và cung cấp trải nghiệm cuộc sống, văn hóa Nhật mà nếu chỉ đơn thuần du lịch thì không thể hiểu được.
Mức học phí của trường như sau:

Tuyển khảo 25,000 Yên
Nhập học 30,000 Yên
Học phí 600,000 Yên
Phí tài liệu 20,000 Yên
Phí hoạt động ngoại khóa 25,000 Yên
Tổng 700,000 Yên

Trong khóa học học viện tổ chức các sự kiện, các kỳ thi, hội thảo, du lịch rất thú vị các bạn có thể xem ở sơ đồ dưới đây
Du học Nhật Bản – Học viện ngôn ngữ OLJ

TP. Hồ Chí Minh

CÔNG TY TNHH DU HỌC HOA SEN
58 Trương Vĩnh Ký, P. Tân Thành, Q.Tân Phú, Tp.HCM
Phone: (08) 7301 1518 – (08) 7301 1519
Email: info@duhochoasen.com
Website: duhochoasen.com

VP Đồng Nai

CÔNG TY TNHH DU HỌC HOA SEN
46 Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai
Phone: (061) 65 98765
Email : vpdddongnai@duhochoasen.com
Website : duhochoasen.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Thép ống - Thép tấm - Dịch vụ seo - Đào tạo seo, Công ty FaceSEO tại HCM chuyên đào tạo & dịch vụ SEO.