Du học Nhật Bản

Hoa Sen - Trung tâm tư vấn du học Nhật Bản

Công ty tư vấn du học nhật bản

Hướng dẫn seo - Đào tạo seo website, Khóa học Seo free giá seo website tốt nhất HCM. quảng cáo Google Adwords giá rẻ ổn định,

công ty seo

Thứ Hai, 4 tháng 3, 2013

Mochi - Món ăn truyền thống Nhật Bản "hớp hồn" teen Việt


HẲN ĐÃ CÓ RẤT NHIỀU BẠN TÒ MÒ VỀ MÓN BÁNH TRUYỀN THỐNG CỦA NHẬT BẢN NÀY VÌ NÓ CÓ RẤT NHIỀU MÀU SẮC, ĐA DẠNG HƯƠNG VỊ, ĐẶC BIỆT CÒN MANG LẠI MAY MẮN.

Xem thêm: du hoc Nhat Ban
Mochi (Moh-chee), một loại bánh ngọt có từ xa xưa, thường được người Nhật Bản dùng vào các dịp lễ, Tết hay đơn giản là những ngày họp mặt, ý nghĩa của gia đình, vì tương truyền rằng, món bánh này có thể mang lại may mắn khi bạn dùng nó. Để nói cho gần gũi hơn một chút thì đối với những bạn "cuồng" manga Nhật Bản hay điển hình là trong cuốn manga Fruits Basket và Pretear, bánh Mochi xuất hiện với tên gọi là "jelly-buns". Cái bánh tròn tròn, màu trắng được làm bằng bột gạo, bên trong có nhân đậu đỏ rất bắt mắt, khiến các nhân vật trong truyện lúc nào cũng phát "cuồng" khi trông thấy chúng. Và bởi đây là một món ăn tiêu biểu cho nền ẩm thực truyền thống Nhật Bản, nên bánh Mochi đã được ưu ái xuất hiện ở rất nhiều bộ truyện tranh gần gũi với teen chúng mình, thậm chí là các bộ phim truyền hình nổi tiếng.




Đây chính là những chiếc bánh Mochi được người Nhật Bản ưa dùng.

Tuy đã được biết đến Mochi từ rất lâu, nhưng chưa chắc bạn nào cũng được nếm thử qua nó vì rất hiếm nơi bán loại bánh này tại Việt Nam. Nhưng thời gian gần đây, các bạn teen Sài Gòn đã được dịp thưởng thức mùi vị thật sự của món bánh ngọt ngào này rồi đấy! Mochi Sweets Japanese Luxury Sweets là công ty đầu tiên và cũng là duy nhất nhập khẩu trực tiếp bánh Mochi từ Nhật Bản để giới thiệu đến người Việt Nam. Không chỉ là teen chúng mình, đến cả người lớn cũng cực thích nó vì Mochi dễ ăn lại đa dạng hương vị.



Mochi Sweets là cửa hàng bán bánh Mochi được nhập khẩu từ Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam.



Bạn sẽ cảm nhận được rất nhiều điều mới lạ khi thưởng thức món bánh làm từ bột gạo này.

Bánh của Mochi Sweet được chế biến theo đúng kiểu Mochi truyền thống với phần vỏ ngoài được dùng từ loại bột gạo của Nhật Bản, lớp thứ hai sẽ là nhân đậu trắng được trộn đều cùng các loại mùi khác nhau như: chocolate, dâu, sữa chua xoài, hạt dẻ, khoai môn, đào... Nhưng quan trọng vẫn là 3 loại bánh đặc trưng nhất là: anh đào, trà xanh và đậu đỏ quen thuộc, cùng với kem tươi của Pháp ở lớp nhân cuối cùng.



Phần nhân bánh có rất nhiều loại, đa số sẽ là kem Pháp, nhưng cũng có cả nhân chocolate mềm như thế này.

Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được sự dai, dẻo, của bột gạo; beo béo từ đậu trắng và thật sự cảm giác được miếng bánh tan đều trong miệng, hòa quyện cùng lớp kem mịn màng, mát lạnh. Nhiều bạn e dè vì sợ ăn nhiều sẽ ngấy vì ngọt, nhưng bánh Mochi tại Mochi Sweets lại rất vừa miệng, không hề làm bạn gắt cổ hay quá ngán. Với 15 hương vị khác nhau cho bạn thoải mái thay đổi nếu thích và còn có một vài loại trái cây tạo vị chua chua như chanh mật ong, dâu, việt quất, Yogurt xoài cực kì có lợi cho sức khỏe. Mà quan trọng nhất vẫn là mức giá rất phù hợp với túi tiền của teen chúng mình.



Các bạn có thể thoải mái lựa chọn với 15 mùi vị khác nhau mà mình ưa thích.





Hiện nay, Mochi Sweets Japanese Luxury Sweets có tổng cộng 5 cửa hàng tại khắp các trung tâm thương mại lớn như Vincom, Parkson Hùng Vương, Crescent Mall, Paragon và một cửa hàng tại Star Cinema. Đây cũng là dịp để các bạn thay đổi một món ăn mới mỗi khi đi xem phim cho đỡ nhàm chán.



Hệ thống các cửa hàng của Mochi Sweets trên các khu trung tâm mua sắm lớn.

Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03, bạn nghĩ sao nếu tặng một hộp bánh ngọt ngào và đặc biệt này dành cho mẹ, cô giáo, hay nguời yêu của mình? Ngoài ra, tại hầu hết các cửa hàng bánh Mochi Sweets, các bạn sẽ được hưởng mức giá ưu đãi nếu mua theo hộp nữa đấy! Hãy tự mình cảm nhận món bánh này và tạo một niềm vui, bất ngờ mới dành cho những người mà bạn yêu quý nhé!



Hộp bánh nhỏ như thế này sẽ là một món quà bất ngờ lớn dành cho mọi người nhân dịp lễ 08/03 sắp đến đấy!

Chi tiết liên hệ: Mochi Sweets Japanese Luxury Sweets 

Hotline: 09 3676 6244
Website: www.mochisweets.com.vn
Email: info@mochisweets.com.vn
Facebook: facebook.com/MochiSweetsVietnam

Hệ thống các cửa hàng Mochi tại TP.HCM

- Mochi Sweets Paragon
Parkson Paragon, Food Court B1
Address: 3 Nguyễn Lương Bằng, Quận 7
Giao hàng:  (+84 8) 66 602 371     

- Mochi Sweets Hùng Vương
Parkson Hùng Vương, tầng 3
Address: 126 Đường Hùng Vương, Phường 12, Quận 5
Giao hàng: (+84 8) 66 840 513     

- Mochi Sweets Vincom
Tòa nhà Vincom
Address: Tầng B2, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1
Giao hàng: (+84 8) 66 602 374   

- Mochi Sweets Star Cinema
Bên cạnh siêu thị Maximark, tầng 4
Address: 3-3C Đường 3/2, Quận 10
Giao hàng: (+84 8) 66 835 392 

- Mochi Sweets Crescent
Crescent Mall, tầng 5
Address: Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7
Giao hàng: (+84 8) 66 835 011     

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Thép ống - Thép tấm - Dịch vụ seo - Đào tạo seo, Công ty FaceSEO tại HCM chuyên đào tạo & dịch vụ SEO.