Du học Nhật Bản

Hoa Sen - Trung tâm tư vấn du học Nhật Bản

Công ty tư vấn du học nhật bản

Hướng dẫn seo - Đào tạo seo website, Khóa học Seo free giá seo website tốt nhất HCM. quảng cáo Google Adwords giá rẻ ổn định,

công ty seo

Thứ Năm, 24 tháng 1, 2013

Du Học Nhật Bản Giá Rẻ - Con Đường Thoát Nghèo Không Xa~

Du Học Nhật Bản Giá Rẻ

Sẽ không là vấn đề đối với gia đình khá giả có điều kiện hết sức thuận lợi cho con em mình đi Du học Nhật. Còn nếu gia đình bạn “ít tiền”. Bạn có ước mơ Du học? Bạn muốn thay đổi bản thân? Hãy nghĩ đến Du học Nhật giá rẻ!
Con đường thoát nghèo trong tầm tay với chương trình Du Học Nhật Bản Giá Rẻ

Có hàng ngàn lý do và con đường để bạn đến Nhật Bản như: Tu nghiệp sinh, Xuất khẩu lao động, Du học,..v.v... Nhưng hay theo lời khuyên của chúng tôi. Cách tốt nhất để bạn thành công tại Nhật Bản, đó là bạn lựa chọn học tập tại Nhật Bản. Nếu bạn hoạch định tương lai bản thân mình một cách rõ ràng khi bạn đến Nhật Bản học tập chúng tôi tin chắc bạn sẽ thành công và trở thành người có ích cho xã hội.

Học vì hiểu biết

Chắc chắn bạn sẽ thỏa mãn khi đến Nhật Bản học tập. Vì cả thế giới phải nghiêng mình thán phục trước những thành tựu mà đất nước Nhật Bản đã đạt được, thì không có lý do gì để nghi ngờ về nền giáo dục hiện đại và tiên tiến bậc nhất nơi đây.
Học vì cuộc sống mưu sinh

Bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề này. Nhật Bản là quốc gia duy nhất cho phép bạn được đi làm thêm 28h/1 tuần (lương 10,5 USD/1h) trong thời gian bạn học tập và toàn thời gian 56h/1 tuần trong các kỳ nghỉ (2 tháng/ 1 năm). Nếu so với Mỹ ( làm thêm 20h/1 tuần – lương 8 USD/1h), Anh (làm thêm “10h – 20h/1 tuần” – lương 9 USD/1h), Úc (làm thêm 20h/1 tuần – lương 9 USD/1h), Canada (làm thêm 20h/1 tuần – lương 9 USD/1h)... thì du học Nhât Bản là điểm đến lý tưởng cho con nhà nghèo.
Học để làm người

Hãy nhìn vào những gì người Nhật đã làm trong hoạn nạn, bạn sẽ học được giá trị làm người từ những bài học đó.
Học vì mục tiêu xây dựng đất nước

Hãy nhìn vào thành quả sau 26 năm đổi mới của đất nước. Bạn sẽ thấy tầng lớp tri thức từ du học Nhật Bản trở về đóng góp được rất nhiều để Việt Nam phát triển được như ngày nay.

Các bạn thân mến! Việc đi du học Nhật Bản đó là kế hoạch của cuộc đời bạn. Là những bước đi chập chững đầu tiên để biến giấc mơ thành sự thực. Nhật Bản không chỉ có du học, còn có rất nhiều mục tiêu khác nữa, nhưng nếu bạn vẫn còn băn khoăn về giấc mơ này hãy đến với chúng tôi Trung tâm tư vấn Du học Hoa Sen.

Ước mơ xa vời - “con đường thoát nghèo” giờ đã trong tầm tay bạn. Một ước mơ đi du học Nhật Bản của bạn giờ đang rất gần. Không cần phải nhà giàu có hay cao sang quyền quý hay gia đình phải chứng minh tài chính, chịu gánh nặng sức ép về tài chính. Giờ đây ai cũng có thể đi du học.

Nhà giàu hay Nhà nghèo không còn là vấn đề. Ai cũng có thể đi du học! Vì sự hiểu biết vì tri thức và ĐẶC BIỆT vì TƯƠNG LAI PHÍA TRƯỚC CỦA CON EM BẠN.

Chúng tôi tự hào: 

- Là đại diện tuyển sinh của rất nhiều trường dự bị Đại học, dạy nghề, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp tại các thành phố Nhật Bản.

- Là công ty duy nhất tại Việt Nam không thu bất kỳ chi phí dịch vụ tư vấn và hướng dẫn của học sinh trước khi có visa du học Nhật.

- Luôn có mức học phí giá gốc, rẻ nhất so với các công ty tư vấn du học Nhật khác, có thể chỉ đóng trước 6 tháng tiền học phí khoảng 3.500 – 4.000 USD tương đương từ 73 – 80 triệu đồng.

- Luôn mang đến kết quả đạt visa 100%.

- Có đội ngũ cố vấn là các chuyên gia hàng đầu về giáo dục và văn hóa Nhật Bản tư vấn miễn phí cho các bạn lựa chọn trường phù hợp với năng lực cũng như nguyện vọng nghề nghiệp tương lai của bạn.

- Có các văn phòng đại diện bên Nhật để hỗ trợ và đảm bảo quyền lợi tốt nhất của du học sinh: về sinh hoạt, nhà ở và việc làm trong quá trình sinh sống tại Nhật Bản.

- Hướng dẫn xin học bổng du hoc Nhật Bản, cơ hội nhận nhiều suất học bổng.

** Chúng tôi công ty tư vấn du học Nhật Bản giá rẻ uy tín hàng đầu khu vực phía Nam - Tp. HCM sẽ tư vấn chọn trường, tư vấn thủ tục và các điều kiện cần thiết. Bạn không cần phải lo lắng gì về việc phải chứng minh vấn đề tài chính, lựa chọn trường phù hợp với bạn hay các vấn đề liên quan.
LH: 
CÔNG TY TNHH DU HỌC HOA SEN 
Trụ sở chính : 58 Trương Vĩnh Ký, P. Tân Thành, Q.Tân Phú, Tp.HCM 
Điện thoại : (08) 7301 1518 - (08) 7301 1519 
Email : info@duhochoasen.com

1 nhận xét:

  1. Muốn thoát nghèo có nhiều con đườn thay vì đi xuất khẩu lao động thì chúng ta cũng có thể đi du học Nhật Bản để thoát nghèo. Nhưng chúng ta cần học tốt tiếng Nhật và tìm hiểu về các chế độ học bổng http://www.duhocnhatbanonline.com/hoc-bong-du-hoc-nhat-ban.html cũng như thông tin về các trường Nhật ngữ

    Trả lờiXóa

 
Thép ống - Thép tấm - Dịch vụ seo - Đào tạo seo, Công ty FaceSEO tại HCM chuyên đào tạo & dịch vụ SEO.